Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2555

แบบบ้านโมเดิร์นหลากหลายของการใช้งานล้อมด้วยธรรมชาติ

การออกแบบบ้านที่ทันสมัย ถูกออกแบบมาเพื่อโต้ตอบกับสิ่งแวดล้อมและวิวัฒนาการในช่วงเวลา, สถาปนิกค้นพบว่าการเปลี่ยนแปลงของฤดูกาลมีบทบาทสำคัญในวิธีที่พวกเขาอาศัยอยู่ชีวิตของพวกเขา

อาคารเริ่มต้นด้วยสีวัสดุที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ทั้งในบ้านและออก ซีดาร์คอนกรีตพื้นระเบียงไม้มะฮอกกานี Santos, แก้วผลึก, กระดานชนวนอลูมิเนียมและทองแดงลื่นได้อย่างง่ายดายจากภายในสู่ออกทำให้เปรอะเปื้อน ด้านหน้าและบันไดภายในที่ทำจากไม้มะฮอกกานีพื้นระเบียง seeps แสงผ่านโต๊ะสองเรื่องที่ผ่านการให้ความรู้สึกของการเปิดกว้าง

พื้นระเบียงไม้มะฮอกกานีจากดาดฟ้าส่วนตัวออกจากอาบน้ำหลัก จะกลายเป็นพื้นน้ำให้พื้นที่สัมผัสแล้วรู้สึกกลางแจ้งมากขึ้น อีกด้านมีเตาผิงในร่ม / กลางแจ้งยังต้องเผชิญกับทองแดง crimped ที่มีอยู่แล้วถึง patina ที่อุดมไปด้วยความหลายหลากของการใช้งาน

เป็นวัสดุที่ถูกเลือกให้ใช้ระหว่างในบ้านและนอกบ้านเหล่านี้ ไปปรับใช้กับความหลากหลายของการใช้งาน พื้นในห้องครัว Jatoba wraps เป็น countertop ความแข็งตามธรรมชาติของมัน และทนน้ำ OS Hardwax ทำให้มันน่าพอใจอย่างเท่าเทียมกัน สำหรับการใช้งานทั้ง OS Hardwax เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่เป็นน้ำและคราบทนปลอดภัยสำหรับเด็ก เหมาะสมสำหรับไม้วีเนียร์ไม้มะฮอกกานีเยื่อบุไม้อัดจากตู้ครัว MDF



Architect: Bates Masi Architects 
Location: Amagansett, NY, USA 
Client: Private 
Structural Engineer: Steven L. Maresca 
Contractor: Paul Masi 
Project Year: 2002
Photographs: Christopher Wesnofske

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...