Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2555

บ้านไม้ขนาดเล็ก เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

นี้เป็นที่พักพิง prefab รับการออกแบบโดย Broadhurst Architects Inc. ที่น่าสนใจ ขนาดเล็กง่ายที่พักพิงอย่างยั่งยืน ที่จะสร้างที่พักอาศัยที่เรียกว่าเปล คุณลักษณะบางอย่างยั่งยืนมีอยู่ ที่พักพิงนี้ถูกสร้างขึ้นเป็นผลจากความนิยมสูงของโครงการสถาปนิกที่เรียกว่า Shack เช่นเดียวกับ Shack นี้ที่พักพิงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสามารถใช้สำหรับการพักผ่อนช่วงสุดสัปดาห์ที่บ้านโยคะสตูดิโอ, สำนักงานที่บ้านสนามหลังบ้านหรือกลุ่มของกระท่อมเชิงนิเวศขนาดเล็ก

เตียงมีรูปแบบพื้นฐานของแบบดั้งเดิมเปลข้าวโพดอเมริกันไม้ทำเฟรมแบบดั้งเดิมไม้แทนโดยเหล็กงอ-shop ประดิษฐ์ระบบโครงสร้างเหล็กชุบสังกะสี การออกแบบยัง adopts ความเรียบง่ายที่มีโครงสร้างของระบบนั่งร้านที่พบบ่อย การผลิตไม้คานเชื่อมต่อ Bents

โครงสร้างของผิวจะทำโดยที่มีโครงสร้างเป็นชั้นฉนวนแผง (SIP) และระบบหลังคา, ผนังของความร้อนที่ไม่มีสีเคลือบรักษาต้นไม้ชนิดหนึ่งพื้นเมืองและโปร่งแสงรีไซเคิลฉนวนแผ่นโพลีคาร์บอเนตหลายแผงสำเร็จรูปมีผนังสภาพอากาศปล้นและถูกตัดลงในกรอบ

มี 2 ​​ประเภทของที่อยู่อาศัย, ชนิดพื้นฐานและเต็มคำชนิดพื้นฐานทำหน้าที่เป็นศาลาที่ดีมาก, 175 ตารางฟุตของพื้นที่หลังคาและ 125 ตารางฟุตของพื้นที่ดาดฟ้าภายนอกให้โครงสร้างขนาดเล็กที่จะเปิดให้องค์ประกอบ (ที่นอกเหนือจากแผงหน้าจอไม่จำเป็นและประตู) และสามารถประกอบในไม่กี่วันประเภทของการเต็มรูปแบบให้ 250 ตารางฟุตของพื้นที่ปิดล้อมและ 125 ตารางฟุตของพื้นที่ดาดฟ้าภายนอก โครงสร้างนี้จะประกอบและเสร็จสิ้นด้วยหลังคาและพื้น SIPs ในประมาณสองหรือสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ทุกประเภทสามารถยกระดับบนรากฐานที่ปิดล้อมที่สามารถห้องน้ำหรือพื้นที่จัดเก็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...