Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2554

หอศิลป์ที่สวยงามของ LEED ที่ Turney



แกลลอรี่กรีนทันสมัย​​ที่ Turney
แกลลอรี่ที่ Turney แม้จะเสร็จสิ้นการย้อนกลับไปในช่วงกลางปี ​​2007 ได้รับบางกดดีกว่าปีที่ผ่านสำหรับเหตุผลที่ดี ครั้งแรกที่พวกเขากำลังพิเศษที่ทันสมัย​​สุดเนียนและยากที่จะพลาด ประการที่สองแปดบ้านเป็นคนแรกที่ได้รับการรับรอง LEED - H ในรัฐทั้งหมดของอาริโซน่า ประการที่สามทั้งหมดแปดหน่วยงานเดี่ยวเป็นของเกี่ยวกับเดือนธันวาคม 2008 มียอดขายออก พวกเขากำลังหายไปซึ่งหมายถึงการได้รับการออกแบบอย่างชาญฉลาด, ทันสมัย​​, ที่อยู่อาศัยที่หรูหราค่อนข้างสามารถขายได้ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ยากจริง



Galleries-extlight แกลเลอรี่ - extnight
ถิ่นที่อยู่ที่แกลเลอรีที่แต่ละคนจะประมาณ 2,000 ตารางฟุตและมี 2 ห้องนอนและห้องน้ำ 2.5 ไม่พูดถึงอู่กว้างขวางสร้างขึ้นในขนาดกะทัดรัด (ที่แต่ละบ้านจะมีสองระดับ) พวกเขาได้ขายทั้งหมดในราคาที่อยู่ในช่วงของ 700k $ -- $ 850k และบางส่วนของด้านสีเขียวรวมถึงการใช้วัสดุรีไซเคิลและนำมาใช้ใหม่โดยใช้ ความร้อนความเย็น passive และเทคนิคการติดตั้ง 4 กิโลวัตต์ระบบพลังงานแสงอาทิตย์ของแผงเซลล์แสงอาทิตย์สำหรับพลังงานสีเขียว on - site, การเลือก สำหรับหน้าต่างที่มีประสิทธิภาพด้วยมุมมองธรรมชาติและเครื่องใช้ในการกำหนด Energy Star ตลอด
แกลเลอรี่ที่ Turney รับการพัฒนาโดยการพัฒนา Modus ออกแบบโดย [Merz] โครงการและสร้างโดยผู้รับเหมาขอบเมือง นอกจากนี้ยังเป็นของเกี่ยวกับเดือนพฤศจิกายน 2008, Modus พัฒนาได้ร่วมมือกับอเมริกันไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อให้ระบบ PV ตารางที่เชื่อมต่อสำหรับบ้าน ไม่สามารถรอเพื่อดูโครงการที่เสร็จสมบูรณ์ของทีมนี้ต่อไป!


แกลเลอรี่ - ภายใน
หอห้องน้ำ
แกลเลอรี่ - loftoffice
เปิดแกลลอรี่
แกลเลอรี่ - exterior3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...