Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Asul : ใหม่ ปรับที่อยู่อาศัยให้โมเดิร์น

ASUL เหล็ก - prefab - Phoenix - การแสดงผล
ก่อนที่จะผนึกกำลังกับ Shepley Bulfinch, Merz โครงการสถาปนิกของ แกลลอรี่ที่ Turney มีย่อหน้าเล็ก ๆ ของข้อมูลบนเว็บไซต์ของตนเกี่ยวกับ prefabs"asul"วางแผนสำหรับ"เพรสคอตต์ชุมชน."ในขณะที่ฉันไม่เคยก็สามารถที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่เกี่ยวกับการใด ๆ ความพยายามก็จะเปิดออกที่ ASUL จะเปิดตัวที่อาศัยอยู่ในการออกแบบในสัปดาห์นี้

ASUL เหล็ก - prefab - Phoenix - rendering5
ASUL ซึ่งเป็นสั้นสำหรับ ระบบปรับสำหรับชีวิตสากล เป็นระบบที่อยู่อาศัยกึ่งแบบโมดูลาร์ที่มีความยืดหยุ่นและสามารถทำงานได้บนความหลากหลายของเว็บไซต์
วัตถุ ประสงค์ของระบบคือการช่วยให้"สร้างที่กำหนดเอง, สีเขียว, แพง, บ้านสมัยใหม่"เหมาะกับงบประมาณที่ไม่ซ้ำกันของเจ้าของและการดำเนินชีวิต ราคาเริ่มต้นที่ $ 99 ต่อตารางฟุต (สำหรับการที่มีขนาดใหญ่การออกแบบบ้าน 4,000 ตารางฟุต) แม้ว่าคุณจะต้องการความชัดเจนเกี่ยวกับสิ่งที่มีอยู่และไม่รวมอยู่ในตัวเลข นี้
บ้าน ASUL ขั้นพื้นฐานที่สร้างขึ้นด้วยโครงเหล็ก, ผนังไม้อัด, แผง Hardi เรียบ, ตู้ IKEA และเคาน์เตอร์เครื่องใช้ไฟฟ้าของบ๊อชการแข่งขันโคห์เลอร์, พื้นไม้ก๊อกและ Milgard หน้าต่าง
หากคุณกำลังมุ่งที่จะอาศัยอยู่ในการออกแบบ, 2010, ในขณะที่การตรวจสอบออก ASUL ให้แน่ใจว่าจะแวะไปที่ โรงงาน Fab Eco House , เกินไป
ASUL เหล็ก - prefab - Phoenix - rendering4
ASUL-steel-prefab-phoenix-rendering3
ASUL-steel-prefab-phoenix-rendering2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...