Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

กระท่อมน้อยที่ทะเลสาบ


เวนสามีของฉันและฉันได้พักผ่อนหย่อนใจในชายฝั่งบริติชโคลัมเบียเมื่อเราค้นพบสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์และน่าสนใจเกี่ยวกับ Powell ทะเลสาบ, ฝักบัวลอย มันเป็นรักแรกเห็น เราได้รับการมองหาสถานที่ที่จะเกษียณอายุและรู้ว่าเรื่องนี้มัน เราหัวเราะบอกว่าเมื่อเราซื้อของเราในห้องโดยสารก็มาพร้อมกับจอห์น นี่คือสิ่งที่สำคัญมาก ในการเริ่มต้นเราจะสามารถเยี่ยมชมเกี่ยวกับวันหยุด จอห์น (เจ้าของก่อนหน้าและสร้างห้องโดยสาร) ตกลงที่จะตรวจสอบในสถานที่ของเราและช่วยออกกับงานที่แปลก
เคบินลอยตัวของ Lutz
เคบินลอยตัวของ Lutz
เคบินลอยเป็นส่วนใหญ่ของประวัติศาสตร์ BC ชายฝั่ง ในระหว่างที่ความมั่งคั่งของการเข้าสู่ระบบและการประมงที่พวกเขาถูกใช้เป็นค่ายที่สนับสนุนอาจจะย้ายจากสถานที่ที่ เกี่ยวกับ Powell ทะเลสาบ, ฝักบัวลอยถูกล่ามีราคาไม่แพงและสถานที่พักผ่อนตกปลาสำหรับคนงานโรงงานกระดาษ สิ่งที่วันนี้มีน้อยมากการควบคุม Cabins ได้จดทะเบียนสัญญาเช่าน้ำและเราต้องจ่ายภาษีทรัพย์สิน
การก่อสร้างห้องโดยสารเริ่มต้นด้วยการลอย จอห์นล็อก lashed ต้นซีดาร์ขนาดใหญ่ร่วมกับพสายเหล็กนิ้วเครื่องกว้านและไฮดรอลิแจ็คกระชับสายและทางรถไฟที่มีขนาดใหญ่ spikes ถือพวกเขาในสถานที่ ถัดไปที่ดาดฟ้าจะถูกเพิ่มเข้าไปในห้องโดยสารและในที่สุดก็จะถูกสร้างขึ้นที่ด้านบน จอห์นเป็นปกติของคนจำนวนมากที่อาศัยอยู่ในชายฝั่ง BC เขาเป็นที่พึ่งพาตนเองและ"แจ็คของการค้าทั้งหมด."และเขาได้รับผู้ป่วยมากเกี่ยวกับการเรียนการสอนพวกเรา"เมืองพื้นบ้าน"ไปพร้อมกัน
การก่อสร้างลอย
การก่อสร้างลอย
มูลนิธิ Cabin
มูลนิธิ Cabin
ห้องโดยสารของเรามีขนาดเล็ก (20 × 21 ฟุต) แต่สมบูรณ์ ชั้นล่างมีสองห้องนอนหนึ่งของที่เราใช้สำหรับการจัดเก็บและอ่างอาบน้ำ พื้นที่ชั้นล่างหลักคือการออกแบบห้องที่ดีรวมทั้งพื้นที่ห้องครัวร้านอาหารและที่อยู่อาศัยลอฟท์ชั้นบนที่มีขนาดใหญ่เป็นห้องนอนของเรา มันอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากเรามีทั้งกลางแจ้งที่หน้าประตูของเรา ลอยหลักคือ 40x40 และเราได้ลอยเพิ่มเติมสำหรับหลายวัตถุประสงค์ : ท่าเรือเป็น Woodshed ลอยและสวนผักของฉันลอย สวนเป็นที่ลูกรอก ฉันนำมันในพืชที่มีแนวโน้มของฉันแล้วส่งออกไปเขื่อนกันคลื่นบูมของเราเข้าสู่ระบบเพื่อปกป้องมันจาก critters หิว เมื่อเวย์นต้องการความเป็นส่วนตัวสำหรับการเขียนที่เขาหัวออกไปราศีเมถุนซึ่งเป็นเรือที่ได้รับการบูรณะฟื้นฟูผู้เขียนของเขา
ผนังห้องโดยสาร
ผนังห้องโดยสาร
เราอาศัยอยู่ในทะเลสาบขึ้นประมาณ 25 นาทีจากท่าจอดเรือ แหล่งพลังงานของเรามีแสงอาทิตย์และพลังงานลมกับไฟโพรเพนการปรุงอาหารเครื่องทำความเย็นและเพิ่มเติม ในฤดูหนาวเราจะใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าขนาดเล็กเพื่อให้แบตเตอรี่ของเราเพิ่มเป็นครั้งคราว ไม้ของเราทำให้ห้องโดยสารที่อบอุ่นเพื่อให้เราสามารถอาศัยอยู่ที่นั่นในทุกฤดูกาล เรือนนอกบนชายฝั่งอาจเร็วถูกแทนที่ด้วยการทำปุ๋ยหมักห้องน้ำ สี่เที่ยวบินของบันไดขึ้นหน้าผาในสภาพอากาศพายุที่มักจะไม่สนุก
บริเวณที่อยู่อาศัยและเตา
บริเวณที่อยู่อาศัยและเตา
ตอนนี้เรามีออกเราใช้จ่ายประมาณ 75% ของที่อยู่อาศัยปีในห้องโดยสารลอยของเรา ชีวิตของเราเป็นไปตามฤดูกาลที่มีการรวบรวมไม้สวนว่ายน้ำ, ประมงและเพลิดเพลินไปกับสภาพแวดล้อมของเรา ไม่มีอะไรจะดีกว่าการขึ้นต้นและมีถ้วยกาแฟบนดาดฟ้าชมดวงอาทิตย์ขึ้นมากกว่าเกาะแพะที่จะประกาศในวันใหม่ของ
การ์เด้นกรกฎาคม
การ์เด้นกรกฎาคม
ในปี 2001 เราซื้อของเราสำหรับห้องโดยสารที่ 35,000 $ CAD ซึ่งในเวลานั้นประมาณ $ 25,000 USD เราคิดเราไม่สามารถไปอย่างผิดปกติกับที่ จริงเนื่องจากมีการเลื่อนการชำระหนี้เกี่ยวกับห้องโดยสารใหม่ค่าที่ได้เกิดขึ้นค่อนข้างรวดเร็ว จอห์นขายห้องโดยสารอีกในปีนี้ (น้อยใหญ่กว่าของเรา) สำหรับ $ 100,000 และบางส่วนจะให้มากยิ่งขึ้นกว่าที่ ดังนั้นแม้จะยังคงอยู่ในช่วงของหลาย ๆ คน ของหลักสูตรที่เป็นเพราะมีที่ดินที่เกี่ยวข้องกับการไม่มี แต่เรารู้สึกสะดวกสบายกับการเช่า 20 ปีของเราที่มีการหมุนเวียนจากรัฐบาล BC ค่าเช่าจ่ายเป็น $ 500 ปีและภาษีที่อยู่ในปริมาณที่เท่ากัน
คุณสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับห้องโดยสารที่ลอยและปิดที่อาศัยอยู่ในตารางที่http://PowellRiverBooks.blogspot.com . สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องที่ Wayne's ชายฝั่ง BC, มาwww.PowellRiverBooks.com . ขึ้นทะเลสาบและไกลขึ้นทะเลสาบมีจำนวนข้อมูลเกี่ยวกับชีวิตของเราในห้องโดยสาร Powell ทะเลสาบ
ลอย floorplan Cabin
ลอย floorplan Cabin
ลอยแผนลอฟท์โดยสาร
ลอยแผนลอฟท์โดยสาร
มุมมองของ Cabin ลอย
มุมมองของ Cabin ลอย
ดูจากห้อง
ดูจากห้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...