Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เกสท์เฮ้าส์ลอยน้ำ


เป็นจำนวนมากของคุณรู้ว่าผมเป็นแฟนใหญ่ของบ้านลอยและมีความคิดของการเริ่มต้นมักจะมุ่งเน้นเพียงแค่บล็อกเกี่ยวกับพวกเขาอีก เมื่อเร็ว ๆ นี้ผ่านทาง Google แจ้งเตือนผมค้นพบนี้ลอยเล็ก ๆ น้อย ๆของผู้เข้าพักที่บ้านใน Portland, Oregon ออกแบบและสร้างโดย บริษัท ที่เรียกว่าสตูดิโอสถาปนิก Hamlet, PLLCอยู่ใน Bainbridge Island, วอชิงตัน จูเลีย Zander เป็นชนิดพอที่จะส่งภาพที่ยอดเยี่ยมบางและให้ฉันได้รับอนุญาตให้ใช้ร่วมกันนี้โครงการกับคุณ
รีทรีทลอยตัว
เกสท์เฮ้าส์ที่ลอยอยู่ตั้งอยู่ท่ามกลางชุมชนของ Houseboats ผสมผสานกับ Willamette แม่น้ำใน Portland, Oregon โครงการที่ถูกออกแบบมาเพื่อทำงานเป็นถิ่นที่อยู่นอกเวลาสำหรับการใช้งานของคู่ในขณะที่บ้านลอยน้ำของพวกเขาหลักจะถูกสร้างขึ้น หลังจากที่ย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลักของเกสท์เฮ้าส์จะกลายเป็นสถานที่พักผ่อนวันหยุดสำหรับครอบครัวและเพื่อน ๆ เข้ามาเยี่ยมชม
ไอเดียขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ขนาดเล็ก
ของเรามีการจัดการกับกฎระเบียบที่เข้มงวดมากขึ้นของท่าจอดเรือสำหรับบ้านขนาดผู้เข้าพัก ท่าจอดเรือที่จะ จำกัด ขนาดของลอยที่จะ 18'x34'และ จำกัด ความสูงเหนือน้ำที่ 15' - 6" รหัสไฟจะต้องเข้าถึงปริมณฑลในทุกด้านของโครงสร้างและมีการรวมของดาดฟ้าภายนอกที่เราเท่านั้นมี 14' - 9"x 22' - 6"(332sf) นอกรอยปริมณฑลโครงสร้างการทำงานกับ ห้องพักไม่มากสำหรับความต้องการของเจ้าของที่อยู่อาศัยสำหรับตนเองเพียงพอรวมถึงห้องครัว, ห้องน้ำ, ห้องอาหาร, พื้นที่อยู่อาศัยและ Loft นอนหลับ
การออกแบบที่ทำให้ส่วนใหญ่ของพื้นที่ที่ จำกัด และใช้เทคนิคการออกแบบที่หลากหลายเพื่อสร้างความรู้สึกกว้างขวาง บ้านรู้สึกจะมีขนาดใหญ่และกว้างขวางมากขึ้นกว่า 433 เอสเอฟของ การออกแบบที่ระมัดระวังหลีกเลี่ยงพื้นที่แน่นอึดอัด คุณไม่ได้ชนข้อศอกของคุณกับผนังและขนาดจะไม่ทำให้คุณรู้สึกว่าคุณมีขนาดใหญ่เกินไปในพื้นที่ขนาดเล็ก เกสท์เฮ้าส์ยังสามารถจัดการกับแขกพิเศษ บูธอาหารที่สามารถนั่งสบายได้ถึงห้าและขนที่นอนที่เตียงรองรับผู้เข้าชมค้างคืนสองเพิ่มเติม
เราเริ่มต้นด้วยรากฐานที่ดี
เราสร้างลอยคอนกรีตสำหรับบ้านของผู้เข้าพัก เช่นเดียวกับรากฐานที่ดี แต่ก็มีความรู้สึกอย่างมีนัยสำคัญและดำเนินการความสะดวกสบายของรู้ว่ามันจะต้องมีการบำรุงรักษาน้อยที่สุดเท่านั้นในอนาคต ลอยคอนกรีตจะหายากในพื้นที่พอร์ตแลนด์ แต่การปฏิบัติทั่วไปของอาคารลอยเข้าสู่ระบบเป็นจุดเริ่มต้นจะถูกสอบสวนกับทุกปัญหาการบำรุงรักษาและจำนวนที่ลดลงจากที่มีคุณภาพเข้าสู่ระบบ
การทำสมาธิอาบน้ำและเป็นสถานที่สบายนอน
สกายไลท์วางกลยุทธ์ดังกล่าวข้างต้นอาบน้ำติดกระเบื้องกระจกสีเขียว รวมกับกระทะอุ่นอาบน้ำซีเมนต์สีเทาสีพื้นที่ที่รู้สึกสงบ The Loft สะดวกสบายมีเพียงห้องเพียงพอที่จะรวบรวมข้อมูลขึ้นมาเป็นเตียงนอน ห้องนอนนี้และในตัวเก็บเข้าลิ้นชักมีความรู้สึกของการคุ้มครองภายใต้ชายคาบ้านที่มีมุมมองที่มองออกไปมากกว่าน้ำที่มี
โลกธรรมชาติล้อมรอบ
ตัวเมืองพอร์ตแลนด์แม้ว่าจะอยู่ห่างตำแหน่งที่รู้สึกเหมือนคุณอยู่ในสถานที่พักผ่อนทางธรรมชาติที่คงที่ เป็ด, เต่า, บีเวอร์, นกอินทรีหัวล้านและ Osprey อาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมในท้องถิ่น Daylighting จะมีการเปลี่ยนแปลงเป็นศิลปะการฟ้อนรำแสงแดดปิดน้ำ เพดานโลหะลูกฟูกจับแสงสะท้อนจากหน้าต่างที่อุดมสมบูรณ์และการเลียนแบบน้ำ rippling นอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...