Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554

April Fools Day ในการออกแบบอาคารสถาปัตยกรรม

Architecture Building Design
Eminent British architect Lord Norman Foster  อังกฤษนอร์แมนฟอสเตอร์สถาปนิกพระเจ้าได้รับการที่ศตวรรษกะทิของบางอย่างมีชื่อเสียงมากที่สุดของโครงสร้างที่ผ่านมา เหล่านี้รวมถึงอาเรย์ไร้สาระของเส้นขอบฟ้าคลาสสิกเช่น"Gherkin"หรือ 30 เซนต์แมรี่ขวานในลอนดอน, London City Hall, Al Faisaliyah ศูนย์ในริยาด, Millau สะพานข้ามแยกในประเทศฝรั่งเศสและ Hearst Tower ในนิวยอร์กซิตี้

โครงการหนึ่งที่โดดเด่นในบัญชีรายชื่ออสเตอร์ + พาร์ทเนอร์ แต่เป็นในแอสตานา เมืองหลวงของคาซัคสถานจะผ่านเรเนสซองครบวงจรและการเปลี่ยนแปลงของสายไปที่คำสั่งมีความทะเยอทะยานของแย้งประธาน ฟอสเตอร์ + พาร์ทเนอร์ที่มีอยู่แล้วหลังสามโครงการในเมือง 800,000 คนจากพระราชวังที่งดงามแห่งความสงบและโรงละครโอเปร่าสมานฉันท์เพื่อการพัฒนา ตลาดตึกระฟ้า supertall แอสตานา  สำหรับดูเพิ่มเติมได้ที่ โมเดิร์นออกแบบสถาปัตยกรรม และเปรี้ยวจี๊ดมีส่วนร่วมของฟอสเตอร์ประหลาดที่สุดเพื่อใหม่ cityscape ของแอสตานา แต่จะต้องมีขัน Shatyry Entertainment Centre ฟอสเตอร์ + พาร์ทเนอร์เว็บไซต์ของ บริษัท สายโครงการ"ละครจุดโฟกัสซีวิค"แต่จะตรงไปตรงมาระยะดูเหมือนว่าจะไม่มีใคร เสมอเหมือนอย่างมากมายดูเบาการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกของอเนกประสงค์ เป็นพื้นเต๊นท์รูปไข่ใหญ่ซึ่งครอบคลุมถึง 100,000 m 2 พร้อมด้วยระบบควบคุมสภาพภูมิอากาศการพัฒนาจะประกอบไปด้วยสวนเมืองใหญ่คอนเสริต, ตารางสาธารณะ, promenades ก้อนหินปูถนนและบีชรีสอร์ท

Sage Gateshead เป็นอีกหนึ่ง Fool's เหมือนโครงสร้างเมษายนที่สมบูรณ์ punctuates ไทน์เส้นขอบฟ้าของแม่น้ำของนิวคาสเซิ  แย้งเป็นอีกหนึ่งโครงการลูกฟอสเตอร์ + พาร์ทเนอร์และคนที่เหลือของที่น่ารังเกียจและยกย่องจากชาวบ้าน ไม่ว่าสิ่งที่คุณคิดว่าการโป่ง, เงา,"บุ้ง"ไม่ใช่โลหะ แต่คุณก็ไม่สามารถละเว้นสถานที่สำคัญทางวัฒนธรรมอเนกประสงค์เมื่อคุณเยี่ยม ชมเมืองที่ดีของนิวคาสเซิ สถาปนิกได้รับรางวัลในปี 2008  ในขณะที่ชื่อของเขาอาจไม่สอดคล้องกับคนส่วนใหญ่ผู้ที่เข้าชมหรืออาศัยอยู่ใน ทั้งบาร์เซโลนา, Madrid, โคโลญหรือโคเปนเฮเกนทราบผลงานของ Nouvel ดี (ไม่ว่าพวกเขาเข้าใจมันหรือไม่) สถาปนิกสามารถบังคับความคิดสร้างสรรค์ที่อยู่เบื้องหลัง Torre Agbar, นอกจากนี้ Reina Sofia Museum, อาคารสำนักงาน KölnTurm และโคเปนเฮเกน Concert Hall

โครงการ Louvre Nouvel สำหรับเมืองอาบูดาบีจะไปเปิดตัว  ตั้งค่าให้เสร็จสิ้นใน 2,013 สาขาของพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงในการพักผ่อนใหม่ทุนยูเออีและเกาะบันเทิง ของ Saadiyat โดยไม่ต้องปฏิบัติก่อน ในขณะที่ Louvre อาบูดาบีเป็นต้นเหตุของการถกเถียงในศิลปะและ"พิพิธภัณฑ์จะไม่ขาย"ชุมชนผู้ที่คำถามแรงจูงใจของสถาบันฯ ไม่สามารถนอกรีตวิธี Nouvel ความผิดไปสู่การพัฒนา พิพิธภัณฑ์จะไม่แน่นอนอื่น ๆ ที่คล้าย ๆ บนโลกใบ จะมีคู่แข่งที่น่ากลัวบนเกาะใน  อนุสาวรีย์ของอาบูดาบี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมใน การออกแบบสถาปัตยกรรมแบบหรูหรา

April Fool 's ตะโกนออกไป Herzog & de Meuron Architekten, บริษัท สวิสหลังสถานที่สำคัญที่น่าจดจำเช่น Tate Modern และลาบันซ์เซ็นเตอร์ในลอนดอน, ในและสว่างสนามกีฬาฟุตบอลอลิอันซ์อารีน่าในมิวนิค บริษัท ของการสร้างที่ผิดปกติมากที่สุด แต่อาจจะเป็นอาร์ตแกลเลอรี่ CaixaForum ในมาดริดและ Walker Art Center ใน Minneapolis, Minnesota  เพื่อมิให้เราลืม, Herzog & de Meuron สมรภูมิไอเดียที่อยู่เบื้องหลังแห่งชาติกรุงปักกิ่ง (Bird 's Nest) สนามกีฬาได้
สถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารสถาปัตยกรรมที่น่าสนใจ
Architecture Building Design attractive architecture สถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารสถาปัตยกรรมที่น่าสนใจ
สถาปัตยกรรมอาคารสถาปัตยกรรมการออกแบบตกแต่งภายใน
Architecture Building Design interior architecture สถาปัตยกรรมอาคารสถาปัตยกรรมการออกแบบตกแต่งภายใน
สถาปัตยกรรมอาคารสถาปัตยกรรมการออกแบบที่ทันสมัย
Architecture Building Design modern architecture สถาปัตยกรรมอาคารสถาปัตยกรรมการออกแบบที่ทันสมัย
อาคารสถาปัตยกรรมการออกแบบสถาปัตยกรรมที่ยั่งยืน
Architecture Building Design sustainable architecture อาคารสถาปัตยกรรมการออกแบบสถาปัตยกรรมที่ยั่งยืน
การออกแบบสถาปัตยกรรมอาคาร -- สถาปัตยกรรมที่ไม่ซ้ำกัน
Architecture Building Design - unique architecture การออกแบบสถาปัตยกรรมอาคาร -- สถาปัตยกรรมที่ไม่ซ้ำกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...