Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

มีอะไรใหม่ๆ ในบ้านบ้างแล้วเนี่ย...

ผ่านไปแล้วกับ index clearance sale 90% งานนี้เราได้ของแต่งบ้านเพิ่มมาหลายชิ้นเลยค่า.. มาดูกันซิว่าได้อะไรมาบ้าง




เราไปมาทั้งหมด 3 ครั้ง แหะๆ.. ไม่ค่อยจะงกเลยเนอะ แต่เพราะใกล้บ้านพอสมควรก็เลยได้ไปบ่อยกว่าคนอื่นเค้ามั๊ง

หลังๆ ชอบเฟอร์สีขาวค่ะ ดูมันเข้ากับบ้านได้ง่ายดี ดูสว่างตา หาอะไรมาวางก็ตัดกันได้ง่าย อย่างชั้นวางของอันนี้ ราคาเต็ม 3 พันกว่าๆ ลดลงมาเหลือไม่ถึง 2 พันก็เลยซื้อมาซะ เอาครีมเช็ดทำความสะอาดซะหน่อยก็แจ่มแล้ว...

จากนั้นก็เอาของมาเรียงๆๆๆๆ .. จนไม่มีที่ว่างแล้วอ่ะค่ะ





ตู้ตัวนี้เห็นปุ๊บก็คว้าไว้ปั๊บเลย ราคาลดแล้วเหลือพันนึง ซื้อมาไว้ก่อน ค่อยหาที่ไว้ทีหลัง เป็นแบบนี้ไม่บ่อยหรอกนะคะ ส่วนด้านบน เป็นผลไม้ปลอมที่ปรกติลูกละ 30-60 บาท แต่วันนั้น เค้าลดเหลือ 5-10 บาท ก็เลยได้มาเท่าที่จะมีเหลือค่ะ




นาฬิกามีลดราคาเยอะมากๆ วันนั้นซื้อมา 3 เรือน 3 แบบ แต่ต้องเลือกดีๆ จริงๆ นะ เพราะมีทั้งสีลอก เข็มงอ ขึ้นสนิม เืรือนนี้ซื้อมากะไว้ในห้องน้ำ แต่ยังไม่อยากเจาะผนัง เลยแขวนเอาไว้แบบนี้ก่อนละกัน




ส่วนถังขยะสีแดงใบนี้ ได้มาวันสุดท้ายที่ไปค่ะ.. ราคาเต็ม 1980.- แต่ที่จ่ายไป... 289.- ตำหนิมีที่เดียวคือ.. ด้านล่างสุดข้างหลังมันบุบนิดนึง แค่นั้นจริงๆ ค่ะ... ด้านหลังเห็นกรอบรูปโมเสคมั๊ยคะ ซื้อวันแรกที่ไป 199 บาท แต่.. ครั้งหลังที่ไปเหลือ 100 บาทอ่ะ






ใจจริงวันอาทิตย์ที่ 8 เป็นวันสุดท้ายของงาน เราก็อยากไปนะ แต่แฟนห้ามไม่ให้ไปแล้ว เดี๋ยวจะเสียเงินมากไปกว่านี้ ก็เลยอยู่บ้านค่ะ ไม่ไปก็ได้

พูดถึงเฟอร์สีขาวๆ แล้ว ล่าสุดได้โต๊ะวางของมาจาก หลีเฟอร์นิเจอร์ค่ะ คือ วันนึงช่างโทรเข้ามาขอบคุณที่ รีวิวเรื่องบิวท์ครัวกับผนังห้องนอนให้ มีติดต่อมาหลายคนเลย เค้าจะทำที่วาง tv ให้ฟรีๆ ชุดนึง แต่เรากลัวเอามาแล้วไม่มีที่วาง ก็เลยขอเปลี่ยนเป็นโต๊ะวางของตัวนึงแค่นั้นค่ะ อยากได้สีขาวๆ ผ่านไปไม่กี่วัน ช่างก็เอามาให้ถึงบ้านเลย น่ารักดีค่ะแต่ไม่ได้ถามราคานะว่าถ้าสั่งทำจะคิดกี่บาท ตั้งใจเอามาวางจักรเย็บผ้าที่เพิ่งซื้อมาไม่กี่วันเนี่ยค่ะ




เก้าอี้ได้มาจากงาน index นั่นแหละค่ะ ลดแล้วยังพันปลายๆ แหนะ แต่ชอบเพราะสีเข้ากับห้อง แล้วก็มีบุนุ่มๆ ให้พิงด้วย




ส่วนอันนี้เพิ่่งซื้อมาเมื่อวานเป็น All-in-One ยังไม่พ้นสีขาวเลย ใช้งานได้ดีจริงๆ ค่ะแนะนำๆ TP-Link 54M Wireless ADSL2+ Router ราคาไม่ถึง 2000 บาท (ไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่งบ้านเลยเนอะ แหะๆ...)





ท้ายสุดก็เป็นช่อดอกไม้ปลอมที่ได้มาจาก สนามหลวง 2 ราคาถูกมากๆ.. ทั้งหมดที่เห็นข้างๆ โถนั่น... ไม่ถึง 40 บาทเลยค่ะ รวมกระบอกใส่ด้วยนะ




นานๆ มา upblog ทีเลยปนกันมั่วไปหมดเลยไม่ว่ากันนะคะ สวัสดีค่าาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...