Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ว่าด้วยเรื่องโต๊ะคอม

มา upblog อีกหนค่ะ คราวนี้ว่าด้วยเรื่องโต๊ะคอม แต่โต๊ะคอมที่ว่าเนี่ย ไม่ใช่โต๊ะใหญ่ๆ แบบ Full Options นะ อยากได้แค่วาง โน๊ตบุ๊ค เท่านั้นเอง เอาไว้วางในห้องนอน ห้องรับแขก พับเก็บได้เวลาไม่ใช้


วันก่อนแวะไปดูโต๊ะไม้พับได้ เป็นยางพารามั๊งคะ ตอนแรกแวะร้านใหญ่บนถนนพระรามสอง โต๊ะขนาด 60x60 พับได้ หน้าตาก็แบบนี้ค่ะ



เปิดราคามาที่ 1,900.- รู้สึกว่าทำไมแพงเยี่ยงนี้ เลยลองต่อดูว่า ลดได้เท่าไหร่...

คำตอบคือ "คิดพี่ไปพันเจ็ดแล้วกันค่ะ"

ก็ยังรู้ึสึกว่าแพ๊งแพง แถมมันใหญ่กว่าที่อยากได้ เคยเห็นขนาดครึ่งนึงของตัวนี้ แต่ที่ร้านไม่มี เลยบอกน้องเค้าว่า "ไว้มาดูอีกทีละกัน"แล้วเดินกลับ น้องคนขายก็ตะโกนไล่หลังมาว่า

"ถ้าจะแวะมาเอา ก็ให้พี่ไปพันสามนะค๊าาา"

โอว... ถูกกว่าตอนแรกไปตั้ง 600 แล้วนะเนี่ย

จากนั้นก็แวะไปเดินเล่นที่ living mall เพชรเกษมค่ะ มีโต๊ะประมาณนี้ขายอยู่ พับไม่ได้ แต่เล็กๆ น่ารักดี ราคาตั้งไว้ประมาณเกือบๆ 500 ได้ค่ะ มีล้อเลื่อนได้ แต่มันไม่ตรง concept เรานี่เนอะเลยบายไปก่อน



ตอนเย็นแวะไปไบเทคบางนา มีจัดงานเฟอร์ฯ วันสุดท้าย เดินไปเจอโต๊ะพับได้เหมือนเมื่อเช้าเลย ตั้งราคาขายไว้ที่.. 1,300 แล้วลดพิเศษเหลือ 1,050 บาทซะงั้น ยังไม่ทันต่อราคาแบบร้านเมื่อเช้าเลย ส่วนโต๊ะแบบครึ่งนึงที่ว่าหาอยู่ก็เจอค่ะ ขายที่ 350 มั๊งท่าจำไม่ผิด แต่ก็ดูง่อนแง่นเกินไป กลัวคอมเราจะร่วงพื้น เลยไม่ได้ซื้ออีกละ

แต่งานนี้ได้เจ้านี้มาแทนค่ะ ราวแขวนอุปกรณ์ในครัวของ VRH ราคาก็ 865 บาท ยาว 1 เมตร แถมตะขอ 4 ตัว ได้ซื้อซะที หลังจากเดินดูอยู่หลายที่ หลายรอบ อยากได้มากๆ




กลับมาเรื่องโต๊ะคอมต่อ.. ตอนค่ำๆ แวะไปซื้อของที่ห้างดอกบัว ก็ไปเห็นโต๊ะทั้ง 2 แบบที่เห็นมาตลอดวัน แบบมีล้อเลื่อนขาย 300 กว่าบาท เหมือนของที่วางใน living mall เปี๊ยบเลยค่ะ ส่วนโต๊ะพับเหมือนในงานตัวละ 299.- ค่ะ สรุปว่าห้างดอกบัว ถูกกว่าทุกที่เลยในกรณีนี้


แต่... ก็ไม่ได้ซื้อนะคะ เพราะดูแล้วไม่คุ้มกับเงินที่จะเสียไป ใจอยากได้แบบนี้จังเลยค่ะ




สรุปตอนนี้ก็ยังไม่ได้ซื้อ ใช้แบบเดิมไปก่อนเหมือนตอนอยู่คอนโด... 69 เท่านั้นค่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...