Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2553

ช่วยแนะนำบริษัทกำจัดปลวกที่ดีๆด้วยค่ะ [ที่พักอาศัย]

รบกวนช่วยแนะนำบริษัทกำจัดปลวกที่ผลงานดีทั้งในด้านบริการและมีประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกเป็นเยี่ยมด้วยคะ ที่บ้านปลวกขึ้นในบริเวณห้องนำชั้นล่าง บริษัทที่ใช้อยู่มาดูแลฉีดให้แล้วก็ยังไม่หมดปัญหา มันยังออกมาเดินเล่นให้เห็นอีกค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1

คุณรู้มั๊ย บริษัทปลวกที่จ่ายกันแค่หลักพัน...ค่าดูแลนี่เชื่อผมอย่าจ้าง...ไม่มีทางหาย...

ของดีทำแล้วหาย ผมเจอมาแล้ว จ่ายเป็นหมื่น.ๆ...แล้วหายขาดจริงๆด้วย...
ลองไปหาดู...ผมว่าตลาดปลวกรู้จัก


ความคิดเห็นที่ 3

บริษัทดีๆหายากครับ บางทีต้องขุดดินมุดไปใต้บ้านฉีดยาเลย

ความคิดเห็นที่ 4

แล้วเราจะกำจัดเองได้ป่ะ

ความคิดเห็นที่ 5

ของเราใช้ MD House ค่ะ ถ้าเจอปลวกปุ๊ป โทรเรียกได้เลย เค้าจะมาทันที

พอดีบ้านติดกันด้านหลังไม่มีคนอยู่ค่ะ แล้วต้นไม้ก็ขึ้นรกมาก ปลวกมันก็เลยบุก
แถมลามมาบ้านเราด้วย

วันก่อนเราเจอปลวกในสวน โทรเรียกทางร้านมา เค้าก็เลยไปรื้อประตูไม้อัดที่เราวางไว้ใกล้ ๆ
ไม่น่าเชื่อว่าเพิ่งวางไว้แค่สองอาทิตย์เอง ปลวกเข้าไปกินข้างในตรึมเลย
เค้าฉีกไม้ด้านหน้าออกแล้วฉีดข้างในให้ ปลวกตายหมดเลย

ประสิทธิภาพดีหรือเปล่าไม่รู้ค่ะ แต่ประทับใจในบริการมาก ๆ


ความคิดเห็นที่ 6

ใช้เป็นเคมีหรือสมุนไพรคะ เราเคยใช้บริการกำจัดปลวกอยู่ค่ะ
เป็นน้ำยาสมุนไพร ตอนนี้ทำมาได้หลายเดือนแล้ว
ไม่เห็นปลวกแล้ว ถ้าสนใจลองโทรหาที่บริษัทดูอ่ะค่ะ
ของนาโนเฮิร์บ เบอร์ 02-888-4800

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...