Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บ้าน 2 ชั้น ร่วมสมัย 4 ห้องนอนใหญ่ ความแข็งแรงและร่มรื่นอย่างตั้งใจจงใจ

The Gibbon Street house คือการขยายความร่วมสมัยโดยเปิดเผยถึง Queenslander Cottage บนไซต์ที่เล็กๆ ในเมืองบริสเบน, ออสเตรเลีย การออกแบบภายในลักษณะที่จะปรับปรุงสถาปัตยกรรมที่มีอยู่ ขณะที่นำเสนอการวางเคียงกันกับรูปแบบที่ท้าทายขึ้นใหม่ ความคมชัดนี้เห็นได้ชัดไม่เพียงแต่ในการประยุกต์ใช้สี ในวัสดุและรูปแบบ



สำหรับบ้านเป็น 4 ห้องนอน สำหรับบ้าน 2 ชั้น พื้นที่อยู่อาศัยและการศึกษาที่มีอยู่ใน Cottage ที่มีขนาดของห้องนอนใหญ่ ที่จอดรถและการบริการในขณะที่ส่วนขยายใหม่ มีช่องว่างอยู่และห้องนอนหลักทั้งหมดที่ 'แขวน' ปิดพื้นที่สูงที่มีขนาดใหญ่สองชิ้นของศูนย์กลางของบ้าน การนำแสงเหนือลึกลงไปในพื้นที่อยู่อาศัย และช่วยเพิ่มความรู้สึกของที่อยู่อาศัยในร่ม / กลางแจ้งเช่นเดียวกับความสูง ความรู้สึกของภายในพื้นที่ ลัดเลาะ 'สะพาน' ไม้และขยายที่ปลายด้านหนึ่ง เพื่อรองรับแผนการเปิดพื้นที่



วัสดุที่มีความแข็งแรงและร่มรื่นอย่างตั้งใจจงใจ พื้นที่และมุ่งเน้นด้านที่มีพื้นที่ต่อกลางแจ้ง หน้าต่างกระจกขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำยกระดับ punctuates ในภูมิทัศน์ผู้เข้าชมออกไปในสวน ยังคงมืดภายนอกของกระเบื้องหินชนวนขนาดใหญ่ และคอนกรีตขัดมันในลาน สร้างความรู้สึกที่ถูกแกะสลักจากไซต์



สถาปัตยกรรมที่เป็นต้นฉบับก็สามารถที่จะ contemporised โดยอาศัยอำนาจตามเงื่อนไขที่มีอยู่บนไซต์นี้ ไม้ที่สร้างขึ้นภายใต้ battened Croft ที่ซ่อนเร้นและนำไปสู่​​ผู้เข้าชมเข้าไปในบ้าน แนวคิดของข้อเสนอไม่เพียงแต่ความต้องการในทางปฏิบัติ แต่ยังอ้างอิงและ reinterprets วิธีการดั้งเดิมของใหม่ที่ร่วมสมัย unapologetically และแผง frameless ขนาดใหญ่ แก้ว juxtaposed กับ soffit ไม้ที่ไร้รอยต่อ ซุ้มนี้เป็นภาพสูง โดยคืนจากการเก็บตัว extroverted และความสว่างลานด้านหลัง



Visit the website of Shaun Lockyer Architects
Photos by Aperture Photography

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...