Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

บ้าน Modern 2 ชั้น ตอบสนองการออกแบบที่โดดเด่น

การวางแผนเขต Yarralumla พยายามที่จะ 'ส่งเสริมคุณภาพพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เป็นที่ยอมรับ สวนย่านชานเมืองที่มีอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง ขนาดรูปแบบและการภูมิทัศน์' ในการตอบสนองการออกแบบที่โดดเด่นของบ้านนี้ โดย Leah Shelly of TT สถาปัตยกรรมมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นตัวแทน ของการแสดงออกของเจตนาจิตวิญญาณ ที่เป็นอิสระเกี่ยวกับการค้นพบความเป็นไปได้ ความคิดสร้างสรรค์ของชีวิตย่านชานเมือง

ความสำคัญของเกือบทุกบ้าน ชานเมืองพื้นที่ใช้สอยขยายที่ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางของกิจกรรมในประเทศทั้งหมด คือการทำอาหารรับประทานอาหาร, ดูแลเด็ก, การชมโทรทัศน์, อ่านหนังสือพิมพ์, ท่องเน็ต ในฐานะที่เป็นจำนวนครัวเรือนความก้าวหน้าทางการเงินและฐานะทางสังคมนี้ ชีวิตครอบครัวมีแนวโน้มที่จะขยายจนเกือบ overwhelms ที่กำลังมองหา Nexus นี้ใ นการออกแบบอย่างยั่งยืน แนวคิดหลักควรมีพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้งให้ตัวเลือก สำหรับการใช้ชีวิตที่ขยายทั้งในฤดูร้อนและฤดูหนาว แม้ว่าแคนเบอร์ราเป็นเขตร้อนของสภาพภูมิอากาศ ที่พักของสภาพฤดูร้อน การระบายอากาศที่เหมาะสมไม่ถูกละเลย

ที่พักโดยย่อสำหรับบ้านหลังนี้มีคุณสมบัติตรงตามเทมเพลท พอดีกับหลายครอบครัวออกแบบมีการเปิดโครงร่าง ภายในออกมาเพื่อที่ส่วนกลางของบ้านจะกลายเป็นพื้นที่กลางแจ้งบางส่วน

พื้นผิวสีอ่อนเน้นรูปทรงเรขาคณิต curvaceous ของสถาปัตยกรรม การใช้วัสดุจากฐานที่มั่นคงของผนังส่วนบนมีน้ำหนักเบา หลังคาเหล็กโค้งลูกฟูก

ภายในที่เชื่อมต่อกับภายนอกเพื่อให้เป็นระดับบน ที่เชื่อมต่อกัน พื้นที่ว่างขนาดใหญ่ด้านบนของห้องพักในครอบครัว compartmentalised การวางแผนบ้านของแบบดั้งเดิมทางสถาปัตยกรรมช่วยให้รับแสงส่วนกลางของพื้นที่นั่งเล่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...