Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

บ้านโมเดิร์นที่เขียวชอุ่มของไซต์ลาดเอียงสีเขียว

สตูดิโอนิวยอร์คซิตี้ ที่ใช้สถาปัตยกรรมการออกแบบได้เสร็จสิ้นโครงการเรสซิเด้ DPR ในเดือนกันยายน 2010 สถาปนิกมีการขยายและปรับปรุงบ้านที่ทันสมัย​​ปี 1960 ตั้งอยู่ในริดจ์ปอนด์เป็นเมืองเล็ก ๆ ใน Westchester County, New York, สหรัฐอเมริกา

"ในการนี้อย่างมีนัยสำคัญได้รับรางวัลเกียรติยศเอไอเอชนะเติม / ดัดแปลงไปที่บ้านของโมเดิร์นที่มีอยู่ในปี 1960 บนไซต์ลาดเอียงใน Ridge ปอนด์, นิวยอร์ก - การออกแบบวิธีที่ถูกขอให้พิจารณาสามส่วนที่สำคัญของสภาพปัจจุบัน - การสร้างรายการอย่างเป็นทางการนอกเหนือจากชุดต้นแบบและแบบยั่งยืนอีกครั้งผนัง ของบ้านทั้งหมด แนวทางของเราเป็นศูนย์กลางในการตอบสนองเชิงคุณภาพเพื่อลักษณะโดยธรรมชาติของไซต์ซึ่งประกอบด้วยการบุกรุกของขนาดใหญ่ต้นไม้เจริญเติบโตเก่าลงไปในพื้นที่ได้ทันทีจากที่บ้าน,สีสันน่าทึ่งของใบตามฤดูกาลของไซต์และการใช้ชีวิตประจำวันของผู้อยู่อาศัยที่กำหนดไว้ชัดเจน เชื่อมจากพื้นที่ส่วนตัวและสาธารณะ

การตอบสนองของเราที่จะยกความท้าทายเหล่านี้ ต้นแบบใหม่เกี่ยวกับป่าไม้ของเสาที่เสริมสร้างสายที่มีอยู่ของต้นไม้และสร้างขบวนต่อรายการอย่างเป็นทางการจัดขึ้นใหม่ภายใต้แขวนลอย เสาตัวเองทำงานตามระบบโครงสร้างที่มีความซับซ้อนซึ่งเคล็ดลับในแต่ละจุดต่อประมาณการที่ศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วงให้สมดุลนวัตกรรมความมั่นคงและสมดุลที่จะเพิ่มใหม่

เชื่อม ผนัง และหน้าต่างเริ่มแนวคิดการจัดระเบียบทั้งสอง โครงการตกแต่งภายใน นอกเหนือจากที่มีอยู่ในกับพื้นที่ส่วนกลางมีรายละเอียดกับมองมุมหน้าฝนจากต้นซีดาร์ที่อบอุ่นเสร็จสิ้น การสะท้อนให้เห็นถึงสภาพแวดล้อมภายนอกที่พวกเขาจะมีลมพัดแรง situated. พื้นผิวขนาดใหญ่ของโครงการจะได้รับ ผนัง ที่แข็งแกร่งมากขึ้นจากไฟเบอร์ซีเมนต์บอร์ดหน้าจอฝนโทนเข้มขึ้นถูกนำไปใช้ปริมาณเดิมของบ้านและโทนสีเบาสำรองไว้สำหรับการเพิ่มสิ่งใหม่และการเปลี่ยนแปลง

ด้านล่างของการเพิ่มใหม่ซึ่งเป็นพื้นผิวพับเก็บได้เบา ๆ ถูกหุ้มด้วยเหล็กมีสภาพ จะให้ความคมชัดที่อบอุ่นที่เขียวชอุ่มของไซต์ลาดเอียงสีเขียว ด้านล่างซึ่งจับต้องได้ ประกอบด้วยไดรฟ์ภายนอกของพื้นที่บ้านเดิมได้หันกลับไป โดยเทียบได้ปริมาณที่พบใหม่ของพื้นที่ และ entryway ที่อยู่อาศัยปรับโครงสร้าง วิธีการนี้โดย traversing ภูมิทัศน์การวัดเฉียงไปที่บ้านหลัก และนอกจากนี้ที่ช่วยให้เราได้สัมผัสกับความลึกของพื้นที่มากขึ้นของโครงการ ก่อนที่จะเข้าสู่การตกแต่งภายในที่จัด axiallyจากกล่องโมเดิร์นปี 1960

ภายในปรับโครงสร้างที่อยู่อาศัยถูกแทงด้วยช่องใส่กรอบลึกและหน้าต่างที่มุมมองตรงไปยังด้านนอก เหล่านี้เงื่อนไขกรอบจะสะท้อนให้เห็นเป็น millwork ผนังช่องและช่องว่างที่พบไปสร้างมุมมองที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับวัตถุที่มีคุณค่า, หนังสือ, และแม้กระทั่งห้องเก็บของ ห้องทำงาน. "



Photos by: Taylor Deupree, Reese Campbell
Via: ArchDaily

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...