Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

บ้าน Modern 1 ชั้น หลังคาเป็นคุณลักษณะรับพลังงานแสงอาทิตย์ที่ดี

บ้านที่ออกแบบและสร้างขึ้นสำหรับ Rod และ Maureen Moore นี้ เป็นบ้านสุดท้ายในย่านชานเมือง มันตั้งอยู่บนไซต์มุมลาดเอียง ซึ่งจะใช้เวลาในการมองเห็นทิวทัศน์ของภูเขาที่ Kiama ที่มีชื่อเสียงและเป็น Glimpses ที่แตกต่างของมหาสมุทร แผนผังการจัดงานคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับระดับพื้นทำให้เหมาะกับการ ที่พักประกอบด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องนั่งเล่น (240 ตารางเมตร ของพื้นที่) และโรงจอดรถ

บ้านถูกออกแบบมาเป็นชุดให้เชื่อมต่อระหว่างกัน ที่ศาลาแบ่งขนาดของฟอร์มที่สร้างขึ้น การเตรียมการสิ่งเหล่านี้ จากศาลาช่วยให้ช่องว่างภายนอก ที่จะลดขนาดคั่นกลาง และได้รับการปกป้องอย่างดีที่นำเสนอทางเลือกที่แตกต่างกัน สำหรับเงื่อนไขตามฤดูกาล

เส้นโค้งของหลังคาเป็นคุณลักษณะที่มองเห็นได้ดีของบ้าน พวกเขาจะสร้างขึ้นมาจากแผงเหล็ก Ritek คอมโพสิตที่ให้ฉนวนกันความร้อนที่ดีและลักษณะที่ครอบคลุม และยังอำนวยความสะดวก สร้างสรรค์ สะอาดละเอียดอ่อนค่อนข้างมาก cantilevered ไปที่องค์ประกอบชายคาเป็นคุณสมบัติทางด้านสถาปัตยกรรม

แบบผังสมดุลระหว่างความสำเร็จ ได้รับพลังงานแสงอาทิตย์ที่ดี และการใช้ประโยชน์จากทัศนียภาพที่สวยงามไปทางทิศตะวันตก รูปแบบที่เกิดเป็นขนาดและชัดเจนของตัวอาคาร



project credits
Design Architect: Tony Trobe
Project Architect/Draftsman: Clinton Atkins
Interior Design: KMD Interiors
Structural Engineer: Northrop
Photographer: Photohub(Ben Wrigley)
Builder: Furlong Build and Design (Kye Furlong)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...