Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

การปรับเปลี่ยนห้องครัวระดับไฮเอนด์ในออสเตรเลีย

Sublime Architectural Interiors ได้ส่งให้เราภาพถ่ายของห้องครัวระดับไฮเอนด์ remodeled ในเขตชานเมืองทางตอนเหนือของควีนส์แลนด์ออสเตรเลีย

ออกแบบมาสำหรับครอบครัวที่วุ่นวายของทั้งสี่นี้ครัวใหม่เป็นหนึ่งในขั้นตอนของโครงการแบบจำลองร่วมสมัย Queenslander ปรับปรุงบ้าน



รายละเอียดโครงการ:
"เมื่อไปเยือนลูกค้าเห็นได้ชัดมากที่จะเห็นว่าพวกเขาต้องการพื้นที่มากขึ้นม้านั่ง,พื้นที่จัดเก็บเพิ่มเติมและกระแสได้ดีกว่าห้องครัวปัจจุบันของพวกเขาให้ โดยทั่วไปถูกปิดกั้นอยู่ในพื้นที่ "U" กับพื้นที่มื้อเล็ก ๆ

กับลูกค้าที่ต้องการเริ่มดำเนินการในการปรับปรุงใหม่เต็มรูปแบบ และความทันสมัยของบ้านของพวกเขา พวกเขาได้ตัดสินใจที่จะรับมือกับห้องครัวก่อน เช่นเดียวกับในบ้านมากที่สุด, ห้องครัวเป็นศูนย์กลางของบ้านและสำหรับครอบครัวนี้ พวกเขาเริ่มต้นวันของพวกเขาร่วมกัน เฝ้าดูพระอาทิตย์ขึ้น, การรับประทานอาหารเช้าและวางแผนประจำวันของพวกเขา แล้วรับประทานอาหารกลางวันแล้วออกจากบ้าน แม่ที่กำลังมองหาสื่อออนไลน์หาสูตรอาหารใหม่ล่าสุด ที่ร้านขายของชำหรือสั่งซื้อ ของครอบครัวรอบ เพื่อดูข่าวยามค่ำคืนมากกว่าอาหารมื้อค่ำ

ขั้นที่สองของการปรับปรุงตามแผนของพวกเขารวมถึงลานนั่งเล่นติดกับห้องรับประทานอาหาร ดังนั้นจึงให้ควบรวมห้องครัวที่มีอยู่และอาหารเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่จะให้พื้นที่ใหม่ที่เป็นอิสระจากความยุ่งเหยิง ความสมดุลในชีวิตประจำวันของพวกเขา

ในครอบครัวทุกความต้องการพื้นที่ที่มีประสิทธิภาพ ในศูนย์กลางของบ้านที่จะสร้างความสามัคคี และความสามารถช่วยให้พวกเขาทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ในการออกแบบนี้ทำให้ฉันมีการเคลื่อนย้ายระหว่างงานที่ง่ายดาย จากความคิดของสิ่งที่จะทำหน้าที่สำหรับอาหารค่ำซึ่งเป็นที่ห้องเก็บข้อมูลการค้นคว้าโดยตำราที่กำหนดหรือผ่านทางสมาร์ททีวี เพื่อการเลือกส่วนผสมจากตู้กับข้าว, การทำอาหาร การส่งมอบแล้ว ที่สร้างขึ้นในการออกแบบนี้เป็นที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพ

ซึ่งในครอบครัวเข้าใจเทคโนโลยี ที่จำเป็นในการรวมสมาร์ททีวีของพวกเขาในการออกแบบ พวกเขาใช้ iPhones ของพวกเขาและใช้เพื่อหาสูตรต่างๆ, ดูโทรทัศน์ตอนเช้าหรือบ่าย share ภาพร่วมกัน และสถานการณ์ปัจจุบัน โทรทัศน์ที่จำเป็นในการอยู่ในตำแหน่งที่สามารถมองเห็นได้ง่ายจากทุกพื้นที่ของห้องครัว ดังนั้นการฝังไว้ในผนัง ทำให้มันสามารถมองเห็นได้ เหล่านั้นเข้าสู่ห้องครัว

แม้ว่านี้เป็นบ้านของในครอบครัวเล็ก, caesarstone หุ้มอย่างราบรื่นให้องค์ประกอบของความซับซ้อนในพื้นที่ จะให้หลักที่แข็งแกร่งในการออกแบบและช่วยส่งเสริมให้กระแสและความเรียบง่ายให้กับผู้ใช้พื้นที่และทั่วทั้งพื้นที่

บนโต๊ะหินแกรนิตเป็นจุดเด่นได้รับเลือกจากลูกค้าและแบ่งโซนสำหรับครอบครัวที่จะรับประทานอาหาร กระจกตาราง ซึ่งให้ภาพลวงตาที่ชั้นเป็น "ลอย" และช่วยให้แสงว่าง เก้าอี้ที่ผมเลือกตัวนี้ในตารางยังช่วยในการมายาและไม่เบี่ยงเบนจากแสงภายใต้ชั้นและความงามของหินแกรนิต

แสงสว่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้ถูกใช้อย่างกว้างขวางในการออกแบบ ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยแถบ LED สีขาวที่เย็นและดาวน์ไลท์ ครัวและโต๊ะรับประทานอาหารภายใต้ inbuilt

การปรับปรุงใหม่ ๆ การเปลี่ยนแปลงพื้นที่อยู่เสมอได้รับ แต่การสร้างสถานที่ในครอบครัว เป็นจุดที่พวกเขาทั้งหมดมารวมกันและมีส่วนร่วมในชีวิตของกันและกัน เป็นเป้าหมายสุดท้ายทุกความฝันของการนักออกแบบ โครงการนี้จะให้โอกาสเหล่านี้ให้กับครอบครัวนี้ใน spades ตอนนี้พวกเขามีพื้นที่ที่มีความซับซ้อนที่กระจายตัวกันและเหมาะกับวิถีของพวกเขา ได้สนุกกับเวลาของพวกเขากัน. "



Photos courtesy of Sublime Architecural Interiors

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...