Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Modern Living Trends ที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่

ในโลกอุดมคติของเราทุกคน จะมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ โปร่งสบาย ในการที่จะพักผ่อนเมื่อสิ้นสุดวันทำการ หรือวันหยุดสุดสัปดาห์ ในขณะที่ไปติดกับคอลเลกชันของพื้นที่ๆอาศัยอยู่ ความร่วมสมัยที่ติดในกล่องสี่เหลี่ยมทั้งหมด


Via CG Monkey

แสงจากผนังขนาดใหญ่ของช่องแสงที่ขยายขึ้นไปจรดเพดาน และสะท้อนกับแผงมันวาวขนาดใหญ่ ใน zesty สีส้มที่วางไว้ เพื่อเน้นความบันเทิงในพื้นที่ที่เป็นจุดเน้น ในส่วนที่อยู่อาศัยวันที่ทันสมัย​​ ห้องนี้เป็นที่สดใสและสร้างแรงบันดาลใจ บันไดมีการเปิดด้านและปรากฏให้ลอยจากพื้น



ที่บ้านนี้อยู่ส่วนกลางที่สงบสันติ บันไดกระจกเพื่อความปลอดภัยเข้ามาและการปฏิบัติจริง ด้านหน้ากระจกครอบคลุมความยาวทั้งหมดของบ้าน แผนเปิดจัดแสดง entryway ลาน bridged และอ่างบริเวณที่ร้อนเกินกว่าที่พื้นระเบียง


Above 5 via Rakkaus BR


Via Gretan

โซฟารูปตัว L สร้างความรู้สึกความต้องการของความอุ่นสบายในพื้นที่ขนาดใหญ่ และโต๊ะกาแฟต่ำช่วยให้ความต่อเนื่องไม่มีอะไรขัดขวาง


Via Camargo



ระดับชั้นลอยทำให้การใช้งานที่ดีของเพดานสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นสถานที่สมบูรณ์แบบ บ้านที่มีห้องสมุดที่กว้างขวาง โคมไฟโค้งขนาดใหญ่ยังทำงานได้ดีในสถานการณ์ที่มีความสูงสง่า, การใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากสัดส่วนสูง



Above 3 via Febrian



พื้นผิวผนังและ paneled สร้างความสนใจมากกว่า expanses ผนังกว้างใหญ่และเพื่อไม่ให้ดูกว้างมากเกินไปและเหมือนแกลเลอรี่



Above 3 via Blalank Studio

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...