Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

30 จากความคิดสร้างสรรค์ที่สุด Designs ชั้นหนังสือ

เมื่อ FreeSPlanS เราพยายามที่จะหาสิ่งที่จะสร้างแรงบันดาลใจ ให้ความคิดและทำให้บ้านของคุณเป็นสถานที่ๆจะมีชีวิตชีวา คุณสามารถค้นหาบน FreeSPlanS สิ่งที่จะสร้างแรงบันดาลใจที่คุณชอบสักชิ้น เฟอร์นิเจอร์ที่สวยงาม, ภาพที่จะสร้างแรงบันดาลใจและให้คุณคิดใหม่และสดใหม่สำหรับบ้าน ข่าวล่าสุด สถาปัตยกรรมบ้าน อุปกรณ์ในบ้าน เคล็ดลับและเทคนิคในการปรับปรุงบ้านของคุณ และอื่น ๆ อีกมากมาย

วันนี้เราจะทำให้คอลเลกชันที่มี bookshelfs ที่ดีที่สุดที่เรารวบรวมมาที่นี่ใน FreeSPlanS ในเกือบทุกปี ตั้งแต่โพสต์แรกที่ถูกโพสต์และนี่คือคอลเลกชันที่สวยงามกับ 30 bookshelfs ที่ดีที่สุดที่เราพบจนถึงขณะนี้


Bookshelf เพดานเป็นความคิดที่ดีในการเก็บหนังสือของคุณ ถ้าคุณมีพื้นที่จำกัด ตามที่คุณเห็นสถานที่ 99,9% ของพื้นที่ๆไม่ได้ใช้สามารถนำมาใช้ในทางปฏิบัติได้ ในการจัดเก็บหนังสือของคุณและจัดเก็บได้มากในพื้นที่ห้องใด ๆ ชั้นวางหนังสือเพดานเป็นความคิดที่สามารถนำมาใช้ค่อนข้างง่าย อย่างไรก็ตามเพื่อที่จะได้หนังสือเล่มหนึ่ง ที่คุณต้องใช้เก้าอี้ Finnaly หวังว่าชั้นวางหนังสือเพดานจะไม่ให้เราผิดหวัง
– Via – Apartmenttherapy

The Cave ชั้นวางที่มีครบวงจร มีช่องที่นั่งสำหรับการอ่าน สำหรับผู้ที่ต้องการที่จะคว้าหนังสือ และเริ่มต้นการอ่านได้ทันที จะบอกว่าแนวคิดนี้จะเหมาะสำหรับสถานที่ขนาดเล็กเพราะซอกสำหรับการอ่านสามารถประหยัดพื้นที่การใช้งาน CAVE ตู้หนังสือให้พื้นที่การอ่านส่วนตัวอยู่ภายในฟอร์มของมัน ที่นั่งอยู่เหนือพื้น CAVE ให้ความรู้สึกของการซ่อนจากคนอื่นๆ ยืนอยู่รอบๆ หนังสือสามารถเก็บไว้ทั้งสองด้าน ดังนั้น CAVE ยังสามารถทำหน้าที่เป็นพาร์ทิชันของห้องพัก

ชั้นวางของสเกตบอร์ดเป็นชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์ ของคนรักสเกตบอร์ดทุกคน จะบอกว่าเป็นของคุณ ฉันรู้ว่าคนที่มีความรักในสเก็ตบอร์ด และเขาตกหลุมรักด้วยชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์นี้ เหมาะสำหรับนักเรียนและเด็ก ๆ จะให้พื้นที่จัดเก็บมากสำหรับหนังสือ, การได้โชว์ของกระจุกกระจิกได้
You can get this skateboard shelf from Wal-Mart for $40. – Via – Luterceiro

Bookshelf ได้รับการออกแบบโดย Marcos Breder และเป็นความคิดที่เรียบง่ายของการแบ่งลำดับความสำคัญ ที่คุณสามารถดูการออกแบบที่ไม่ซ้ำกันค่อนข้างทันสมัย และเป็นแบบฉบับ คุณสามารถใส่กันหนังสือที่คุณต้องการได้ทันที หรือสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณที่ จะเป็นจุดโฟกัสของ bookselhf นี้

ได้รับการออกแบบโดย Doris Kisskalt FlexiTube สามารถเคลื่อนที่และสามารถเปลี่ยนเป็นห้องพัก แบ่งพาร์ทิชันที่มีความโปร่งใส และควรเป็นมุมใดๆ และการเปลี่ยนแปลงเป็นประติมากรรมของชั้นต่างๆ ภายในท่อแต่ละชั้นสำหรับการจัดเก็บ ซึ่งทำหน้าที่เป็นแนวนอนที่มองเห็นคือ FlexiTube สามารถใช้ได้ในสองขนาดแตกต่างกันและสามารถรวมกันในจำนวนอย่างใดอย่างหนึ่ง หรือด้านบนของกันและกัน Chocks จะรองรับประติมากรรม FlexiTube ของคุณ ในกรณีที่คุณต้องการตั้งขึ้นก็เป็นผนัง– Via – BonLuaxt

ความคิดที่น่าสนใจที่จะเก็บหนังสือนิตยสารและดีวีดีเรียกว่า bookwormโดยผู้สร้างของเขา ได้รับการออกแบบโดย Ron Arad, bookworm ทำจากพลาสติกซึ่งสามารถมีรูปร่างที่ต้องการเป็นรูปแบบใด ๆ ตรงแต่ละรายสามารถรองรับได้ 20 ปอนด์ และจะชี้ให้เห็นว่า bookworm จะติดตั้งในการออกแบบที่โค้งเพื่อเพิ่มความจุ ความคิดนี้อาจจะยังมีประโยชน์ สำหรับสถานที่ขนาดเล็ก สรุป bookworm เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่ยังสามารถทำให้บ้านของคุณมีขนาดกว้างขวางมากขึ้น
You can get one for your home from UnicaHome.

The Ellipse Bookcase มีการออกแบบที่สวยงาม ที่แน่นอนจะเพิ่มความสวยงามของห้อง ชั้นหนังสือวงรี, วงกลม ถูกสร้างขึ้นจากไม้เืนื้อแข็งไม้ต้นจำพวก ulmus และชั้นของไม้วีเนียร์ ชั้นวางถูกปกคลุมด้วยไม้ไผ่ม้วน แต่ถ้าคุณมีหนังสือจำนวนมาก ชั้นหนังสือนี้ไม่ได้ช่วยคุณ, ชั้นหนังสือนี้เหมาะสำหรับคนที่ใส่ใจมากขึ้นเกี่ยวกับสิ่งมีลักษณะเหมือนไม่สนใจในหนังสือที่อยู่บนชั้นวาง– Via – Hometone

The Brace Case ได้รับการออกแบบโดย Ward Huting และใช้สายตึงไปยังหนังสือที่บ้าน, นิตยสารและวัตถุอื่นๆ ที่เรียบมุมต่างๆ ระบบ modular ช่วยให้เจ้าของจะตัดสินใจ วิธีการติดตั้งสายเคเบิ้ล ซึ่งอาจเป็นวิธีที่น่าสนใจเพื่อสิ่งที่จัดเก็บ แต่ไม่ได้ดูเหมือนมีเสถียรภาพ CaseBrace สามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ตามความต้องการห้องพักแต่ละบุคคล และความยาวสายเคเบิล Caseเป็น clamped ระหว่างพื้นและเพดานและทำให้สามารถตัดไปที่ห้องใด ๆ Finnaly ราคาขึ้นอยู่กับการออกแบบที่เฉพาะเจาะจง และจำนวนเงินของสายรั้ง– Via – Archizine

การออกแบบนี้อาจจะดูดีๆสำหรับตา แต่ไม่คิดว่าคุณสามารถอยู่ในการผ่อนคลายในพื้นที่ ฉันควรจะอยู่ในเก้าอี้นั่งสบาย "ชั้นวางของที่มีม้านั่ง" ถูกออกแบบโดย Stanislav Katz, นักออกแบบจากลัตเวีย
*pre-order here.

Icon Design Studio ได้นำเสนอ D-mension ระบบใหม่ของชั้นวางแบบแยกส่วน ที่สร้างขึ้นโดย Nicola Zanetti ระบบชั้นวางใหม่นี้ ถูกทำจากเหล็กและอลูมิเนียม ที่มีรูปร่างเหมือน สามารถจัดในรูปแบบนามธรรมได้สมดุล ขึ้นอยู่กับรสนิยมส่วนตัวของผู้ใช้ ผมคิดว่าระบบนี้ ชั้นวางเป็นตัวอย่างที่ดีของชิ้นที่ทันสมัย​​ของเฟอร์นิเจอร์

Tonelli เป็นบริษัทเฟอร์นิเจอร์อิตาลี ที่มีความเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์แก้วที่น่าสนใจจากพวกเขาเหล่านี้ ชั้นวางแก้วมี thant caracterized โดยเส้นที่สะอาดและการออกแบบที่ทันสมัย​​โปร่งใส ชั้นวางแก้วจะมีขนาดแตกต่างกัน ช่วยให้คุณสามารถทำให้ชนิดของชุดค่าผสมทั้งหมด จากชั้นหนังสือจัดเก็บดีวีดีของที่ระลึกอื่น ๆ ชั้นวางแก้วจะได้รับการออกแบบโดย Giovanni Tommaso Garattoni และเขามีชื่อ Mondovisione.If การสร้างของเขาที่คุณต้องการผลิตภัณฑ์จากแก้วที่พวกเขามี เกือบทุกสิ่งคุณสามารถจินตนาการจาก vetrines เพื่อแก้วอยู่เสมอในสไตล์นี้

Hanging Bookself คือการออกแบบการจัดเก็บข้อมูลที่ก้าวล้ำสำหรับหนังสือของคุณจาก Unal & boler Studio สิ่งที่ Ididn't เห็นมาก่อน ระบบนี้ไม่สามารถแทนที่ตู้หนังสือทั้งหมด แต่สองในสามของระบบการจัดเก็บข้อมูลเช่นนี้อาจจะสนุกที่จะแขวนที่ไหนสักแห่งในบ้านของคุณ– Via – Design Milk

ชั้นหนังสือ Dedalo ได้รับการออกแบบโดย Marconato & Zappa และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดย Porada ชั้นหนังสือ Dedalo มีการออกแบบที่ทันสมัย​​ และสามารถนำมาใช้ในการแบ่งห้องให้กับผนัง ชั้นหนังสือนี้ได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์โดดเด่น สี่เหลี่ยมรวมกันรอบที่มีมุมโค้ง ที่ช่วยให้คุณสามารถเก็บสิ่งต่างๆมากมายในรูปแบบต่างๆ ..

Sticklebook เป็นคำตอบการออกแบบนวัตกรรมเพื่อการจัดเก็บหนังสือ ที่สร้างภาพลวงตาของบรรทัดของหนังสือ ที่แขวนอยู่บนผนัง จะวางหนังสือปกติจะประกอบไปด้วยอลูมิเนียมยึดและ combed แถบที่จับปกและหน้าของหนังสือปกอ่อน มาพร้อมกับสกรูที่รวมอยู่ในแพคเกจของขวัญที่ดี มันเป็นวิธีที่น่าสนใจในการจัดเก็บหนังสือของคุณและยังให้เพื่อนของคุณบอกว่า : “WTF ?!”.
You can get this innovative new book storage system for €30 from here. – Via style-files

ชั้นหนังสือพับได้เป็นนวัตกรรมทางธุรกิจชั้นหนังสือ และผมชอบความคิดนี้มาก เพราะคุณสามารถจัดหนังสือในวิธีที่น่าสนใจที่คุณสามารถดูได้จากภาพเหล่านี้ ชั้นวางที่ทำจากไม้เชอร์รี่ที่แข็งแรงมั่นคง แต่มีความสว่างสามารถวางลงยืนขึ้นหัน 90 องศา หรือแนวนอนและแนวตั้ง
Price : $439.00

Lovely Rita เป็นชั้นวางหนังสือที่ไม่ธรรมดาเพียงชั้นวางหนังสือ อาจจะผจญภัยอย่างแท้จริง Lovely Rita สามารถมีจะเป็นชั้นเดียวหรือจะซ้ำไม่รู้จบ โดยการรวมหรือเพิ่มเติมกลายเป็นตู้หนังสือตามความยาวที่ต้องการ รูปแบบพิเศษของมันก็ช่วยให้ทั้งสองที่แตกต่างได้รับการออกแบบบนผนังตามทิศทางของความต้องการ
Price : $257.00 – Via – Padstyle

ชั้นวางของ Magnetique ได้รับการออกแบบโดย Nils Holger Moormann และเป็นชั้นที่ประกอบด้วยเหล็กแผ่นและกล่องที่ทำจาก FU (ไม้อัดไม้ Birch) เหล็กแผ่นสามารถติดตั้งบนผนังในทางแนวนอนหรือแนวตั้ง ด้านหลังของกล่องประกอบด้วยแม่เหล็กพิเศษเสริมฟอยล์ที่แข็งแกร่ง ซึ่งเกาะติดผนังที่แนบมาในแบบที่คุณ like.Depending กับจำนวนขนาดและการจัดเรียงของในกล่องใด มีชั้นวางใหม่ทุกครั้งที่คุณเปลี่ยนมัน Magnetique เป็นสิ่งที่คุณต้องการให้เป็นไปได้– Via – Swissmiss

Lodge เป็นตู้หนังสือแบบแยกส่วนที่ได้รับในระดับสูง เนื่องจากมันถูกสร้างมาจากบล็อกและความสูงเท่ากับที่ให้ใช้องค์ประกอบฟรี ที่ตู้หนังสือแบบแยกส่วนนี้ ก็เป็นไปได้เพื่อขยายขนาดความสูงของตู้หนังสือจากโมดูลใหม่ เป็นพื้นที่มากขึ้นเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการจัดเก็บ ช่องที่แตกต่างกันเหมาะมากสำหรับหนังสือที่เป็นสำหรับการเติมเต็มและชิ้น decorativas นอกจากนี้ก็เป็นไปได้ที่จะใช้เช่น คั่นช่องว่างเพราะมันมาเสริมด้วยกรอบด้านนอกที่ล้อมรอบมัน– Via – Decoestilo

ชั้นหนังสือในรูปแบบกึ่งหกเหลี่ยม (Opus Shelving by Sean Yoo’s) ทำด้วย "โพรพิลีน" - วัสดุเดียวกับที่ใช้สำหรับกันชนรถยนต์ และรถจักรยานยนต์, หมวกกันน็อค แล้วจะมีความเบา แต่แข็งแรงมากสามารถนำมาใช้ในร่มหรือกลางแจ้ง และรีไซเคิลได้ 100% มันไม่ได้ออกแบบมาเฉพาะเพื่อนำไปใช้เป็นกรณีหนังสือ ผมเคยเห็นบางคนใช้มันสำหรับการจัดเก็บขวดไวน์, ของเล่นเด็ก, ซีดี, ดีวีดี, บันทึก, และแม้หนังสือบางครั้ง
Available in black and white from Design Within Reach for $450. UnicaHome also carries grey and orange versions. – Via – Apartamenttherapy
Prove Shelves ได้รับการออกแบบโดย บริษัท เยอรมันที่ชื่อ Creosa ชั้นวางพิสูจน์ความสามารถนำมาใช้ในการแสดงหนังสือซีดี ของคุณในทางที่น่าสนใจจริงๆ พื้นที่จัดเก็บที่มีจำกัด แต่ enought เพื่อเก็บสิ่งที่สำคัญที่สุด

การออกแบบชั้นวางหลายขนาดนี้ เรียกว่าตู้หนังสือ Quad สามารถเก็บซีดีของคุณ, DVD, โฟลเดอร์และหนังสือทุกเล่ม ในผลิตภัณฑ์ที่ฉลาดสำหรับพื้นที่จัดเก็บมากยิ่งขึ้น ยูนิตที่แยกจากกันสามารถรวมตัวกัน ใน​​สมดุลที่สมบูรณ์แบบ!– via – Shimna

สิ่งที่ฉันได้พบวันนี้เป็นที่น่าประทับใจจริงๆ Bookshelf สายรุ้ง เป็นวิธีที่ดีมากของการเปลี่ยนแปลง ทั้งจากชั้นวางหนังสือที่มีนิดๆ หน่อยๆ ของความคิดสร้างสรรค์ ผมคิดว่าคุณจะต้องให้ความสำคัญกับปกของหนังสือ จากนี้ไปถ้าคุณต้องการที่จะทบทวนลักษณะพิเศษ ที่มีชั้นวางหนังสือสายรุ้งของคุณเอง

The Rolling Shelf มีปลายด้านหนึ่งที่ทำมาจากชิ้นส่วนของไม้ ที่จัดขึ้นร่วมกันโดยเนื้อผ้า ม้วนที่มีความยืดหยุ่นนี้ ช่วยให้คุณสามารถสร้างตัวเลือกจริงๆ บางส่วนที่ไม่ซ้ำกันเป็นที่น่าสนใจ ชั้นวางของ Rolling ได้รับการออกแบบโดย แคเธอรีนกรีน

ที่คุณสามารถดูจากภาพนี้ ผนังทั้งหมดถูกนำมาใช้สำหรับตู้หนังสือที่น่าสนใจมากทีเดียวอย่างน้อยจากมุมมองของฉัน– via – Shimna

ชั้นวางอเนกประสงค์โดย Yoon-Zee Kim เป็นชิ้นสนุกสนานและความคิดสร้างสรรค์ของเฟอร์นิเจอร์ คุณสามารถใช้มันเป็นชั้นวางหรือที่นั่งและโต๊ะ เฟอร์นิเจอร์ชิ้นนี้มีรูปลักษณ์ทันสมัย​​, ใช้พื้นที่ไม่มากและเป็นความคิดที่ฉลาดมาก– Via – Cubeme

นักออกแบบ Song Da-Eun มีความคิดที่น่าสนใจ เมื่อเขาได้รับการออกแบบชั้นวางที่ชั้นวาง การออกแบบที่ดีและทันสมัยเป็นแบบฉบับ แต่เป็นวิธีที่ดีในการตกแต่งผนังและวางเพียงหนังสือและสิ่งของที่ชอบของคุณ
I’ve found this cool shelf on Yankodesign but I can’t find anything about where to buy it or if it’s available for sale.

Storyline Shelf ได้รับการออกแบบโดย Frederik Roijé และเป็นทางออกที่ดีในการจัดเก็บหนังสือของคุณในทางที่ทันสมัย Sound finds เอกลักษณ์ทางกายภาพในชั้นวางหนังสือ การเดินเรื่องที่สร้างขึ้นอย่างสวยงาม โดยก่อนเวิร์ดโปรเซสเซอร์เป็นคลื่น, รูปร่างทางกายภาพนั้นสะท้อนในเหล็กเคลือบ โดยใช้เทคนิคการพับที่ชัดเจน อย่างเหมาะสมเพียงพอคำว่าแรงบันดาลใจชิ้นงานที่น่ารักนี้ก็คือ "ความสุข"
The price for this bookshelf is $319.00 and you can have it from here.

ชั้นวางของ U เบนด์ เป็นตัวอย่างที่ดีของการออกแบบที่เรียบง่ายมาก เป็นบาร์เดียวที่ยื่นออกมาจากผนังที่จะรองรับหนังสือของคุณ ในทางที่ไม่ต่อเนื่องและมีเสถียรภาพเป็นครั้งแรกของพวกเขาถูกใช้ในการแก้ไขปัญหาอื่นๆ ชั้นวางมันวาวสูงเคลือบสีดำหรือสีขาวและราคาสำหรับชั้นวางนี้คือ $ 95 ผมคิดว่านี่เป็นวิธีที่ดีในการจัดเก็บหนังสือบางเล่มในห้องเล็กๆ

ชั้นวางของวินเทจเป็นชั้นวางต้นฉบับที่สร้างโดย Jaren Goh ได้รับการออกแบบสำหรับ Munkii ความจำในการออกแบบคลาสสิก, เป็นตัวตนอยู่ภายในฟอร์มร่วมสมัย ที่จะนำกลับมาออกแบบคลาสสิกและเหมาะ เนื่องในบ้านที่ทันสมัยของวันนี้ พร้อมเพรียงในอดีตและปัจจุบัน

หากท่านต้องการแก้ปัญหาชั้นวางที่ทันสมัย​​แล้วชั้นวางของคอสโมเป็นทางออกที่ดี ที่คุณสามารถดูจากภาพชั้นวางเหล่านี้มีช่องสี่เหลี่ยมและรูปทรงสี่เหลี่ยมที่มีมุมโค้งมน ในสองสีดำและ สีขาว, เหมือนกับดาวเนปจูนเก้าอี้ที่ผมเคยนำเสนอไปแล้ว ฉันแน่ใจว่าเก้าอี้เหล่านี้และชั้นวางนี้อาจเหมาะสมที่ดีร่วมกัน ชั้นวางจะง่ายต่อการติดและคุณสามารถจัดรูปสี่เหลี่ยมและสร้างศิลป์ที่ไม่ซ้ำกันหรือชั้นวางหนังสือที่ทันสมัย – Price : $58 – $108 from here.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...