Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บ้าน 3 ชั้นร่วมสมัยผนังเป็นสีแดงกำแพงหินขนาดใหญ่กับทัศนียภาพที่งดงาม

Johannesburg-based studio Nico Van Der Meulen Architects ได้เสร็จสิ้นการบ้านโครงการสร้างใหม่ของปี 1950 บ้าน 3 ชั้นร่วมสมัย ตั้งอยู่ใน Bedfordview, ชานเมืองของโจฮัน, แอฟริกาใต้

"บ้านเดิมหันหน้าทางทิศเหนือ บนแพลตฟอร์มระดับที่จำกัดมาก:  WernerVan der Meulen ออกแบบสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ที่จะมากกว่าในฤดูใบไม้ร่วงที่สูงชัน วางไว้ในเสาเดียวขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 3 เมตร, cantilevering เกือบหกเมตร เขาสร้างกำแพงหินขนาดใหญ่ที่หุ้ม bisects อาคารบนแกนเหนือใต้จากนั้นเปลี่ยนคานผนังเป็นสีแดงขนาดใหญ่ ที่ช่วยในการรองรับกับหลังคา Lanai



ประตูวางซ้อน Frameless พับเก็บได้เพื่อสร้างความรู้สึกในร่ม / กลางแจ้งที่ไร้รอยต่อ กับสระว่ายน้ำที่ยื่นออกลงไปในพื้นที่ๆอาศัยอยู่ กับประตูเปิดพื้นที่เดิมได้ขยายหัวข้อในการสร้างเสริม และโรงรถชั้นล่างเพิ่มใหม่ สวีทเลานจ์ชุดนอนและการเรียนของเด็ก ห้องนอนแม่บ้านถูกนำมาวางด้านบนของโรงรถใหม่ เดิมสองห้องนอนสำหรับเด็กกลายเป็นผลการศึกษาและชุดหลักเดิมของผู้เข้าพักห้องสวีท



ชั้นล่างเป็นพื้นที่ใช้สอยและเปิดโล่งขนาดใหญ่ ที่อาศัยอยู่ในบรเวณพื้นที่สองส่วน พื้นที่ห้องครอบครัวห้องรับประทานอาหาร, ห้องครัว, และรับรองแขก



Lanai 6x13 meter ใหม่ที่อยู่ถัดจากสระว่ายน้ำ ใช้แผ่นเฉพาะของที่ดินที่ใช้งานทางด้านทิศเหนือเพิ่มขึ้นออกมาจากภูเขา ที่มีทัศนียภาพที่งดงามไปทางทิศเหนือและทิศตะวันตก ห้องใต้ดินที่เดิมถูกเก็บไว้เป็นห้องเก็บไวน์ และโฮมเธียเตอร์ที่มีมุมมองเข้าไปในสระว่ายน้ำ. "


The House Before
The House Before




Photos by: David Ross, Barry Goldman, Nico van der Meulen.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...