Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บ้านสำหรับครอบครัวแวดล้อมของ 2 ริมฝั่งน้ำ

ช่วงเช้าในชุมชนที่อยู่อาศัยขนาดเล็กของ Point Sewall ของบ้านจะถูก cloaked ในแสงที่สะท้อน และหักเหจากหลายแง่มุม กรอบหน้าต่างไม้มะฮอกกานีของที่นี้ บ้านสำหรับครอบครัวแวดล้อมของ 2 ริมฝั่งน้ำหลายเอเคอร์ และภูมิทัศน์ที่นอกเหนือ Ensconced ในเนินเขาซึ่งสามารถมองเห็นน้ำ สนามหญ้ากว้างขวางและ cantilevered decks ซึ่ง architectonically การตกแต่งภายในพื้นที่ซึ่งดูเหมือนจะต่อต้านแรงโน้มถ่วง แม้ในขณะที่ยอมรับความแข็งแรงของหินปูนอิตาลีและปูนปั้น ด้านหน้ามุมทิศตะวันตกเฉียงใต้ ที่จะครอบคลุมกิจกรรมแบบไดนามิกของศาลาและท่าจอดเรือ ชมการเคลื่อนไหวของดวงอาทิตย์ ลมและน้ำ



บ้าน 12,300 ตารางฟุต เสร็จสมบูรณ์ในปี 2008 เป็นองค์ประกอบที่ซับซ้อนชวนให้นึกถึงผืนผ้าใบของ Georges Braque ซึ่งในรูปแบบทางเรขาคณิตที่ปรากฏ บ้านประกอบด้วยชุดของที่แตกต่างกัน แต่ปริมาณการเส้นตรงที่เชื่อมติดกันโดยแกนตามยาวที่มีความโปร่งใส กระจกผิวเชื่อมต่อและความแตกต่างที่โดดเด่นสองปริมาณ อาคารจับแสงและเพิ่มความรู้สึกของความกว้างขวางของการตกแต่งภายใน ภายนอกกระจกปูนปั้นหินปูนและขยายโครงมะฮอกกานี ของรูปแบบที่แตกต่างกัน



ไม่ว่า Allegro, Andante หรือ largo, จังหวะแตกต่างกันของโครงสร้างภายใน จะประกอบด้วยความชำนาญ ชองช่างท้องถิ่น ที่มีประสิทธิภาพขึ้นอยู่กับความต้องการ พื้นที่ภายในถูกออกแบบอย่างระมัดระวัง เผยให้เห็นมุมมองที่น่าทึ่งลงไปที่ริมน้ำ เซอร์ไพร์สและความสุขที่จะขยาย โดยการตกแต่งภายในและทักษะความชำนาญและกรอบภายนอกอาคาร ในลักษณะเดียวกับการจัดเรียงของโครงการ และการใช้งานผ่านทางไล่ระดับเชิงตรรกะจากสาธารณะ ไปยังพื้นที่ส่วนตัว จากการดำเนินกิจกรรมที่จะพักผ่อน ในตอนท้ายของแกนตามยาวที่เชื่อมต่อสองพาร์ทิชันภายในอย่างใดอย่างหนึ่ง บันไดที่แยกต่างหากเพิ่มการไหลเวียน และให้การเข้าถึงที่ไม่ต่อเนื่องที่จาก parapets ชั้นบน



การตกแต่งภายในงดงามเป็นไฮไลท์ โดยการใช้ไม้มะฮอกกานี, Minnesota หินปูน, และปูนปลาสเตอร์ อาทิตย์บ่ายจะลดลงตามบานเกล็ดอลูมิเนียม และการจัดโครงสร้างที่ชาญฉลาดครัว bulthaup จะเพิ่มขึ้นตามผนัง หน้าต่างบานเลื่อน ลานภายนอกอาคารแตกต่างระหว่างภายนอกและพื้นที่ภายใน จึงเน้นให้เห็นความรู้สึกของการจัดเรียงเกิดขึ้นเอง



Hughes Umbanhowar Architects have designed the River Road house in Sewall’s Point, Florida.

Visit the Hughes Umbanhowar Architects website – here.
Photography by Steven Brookes

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...