Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

กระท่อมที่ลอยน้ำ Steph


สิ่งหนึ่งที่ฉันจริงๆเพลิดเพลินกับการ เกี่ยวกับการเขียนบล็อกนี้คือคนที่ฉันประชุมไปพร้อมกันเป็นงานวิจัยที่ผมและมองหาคนที่อาศัยอยู่ในบ้านขนาดเล็กสไตล์ชีวิตมันคือความสนุกจะได้รับการทำความคุ้นเคยกับพวกเขา
เวลานี้ฉันมีสิทธิ์ของการประชุมที่สเตฟานี่ที่เป็นสมาชิกของกลุ่มบ้าน Yahoo เล็กตั้งอยู่ที่ที่http://groups.yahoo.com/group/TinyHouses/ที่ฉันยังอยู่และขอแนะนำให้คุณเข้าร่วม
pic_1
Steph เพิ่งย้ายจาก Tucson, AZ ไป Portland, OR และอาศัยอยู่ในบ้านลอย . Steph เป็นนักเขียนที่ยอดเยี่ยมในความคิดของฉันและฉันจะให้เธอช่วยให้คุณแนะนำสั้น ๆ ด้านล่างเพื่อบ้านของเธอ ที่จะได้รับเรื่องเต็มของเธอและดูภาพเพิ่มเติมโปรดไปที่บล็อกของเธอที่เรียกว่ามา Unmoored .
â € œWhat! â €?? ที่คุณพูด â € œWhat นรกเป็นบ้านลอยน้ำ? และเพราะเหตุใดในโลกที่คุณจะทำอย่างไรที่ â €??
ดีเริ่มต้นด้วยการเป็นบ้านลอยน้ำเป็นบ้านที่ได้รับการสร้างขึ้นมาเป็นระบบแพเหมือนที่เรียกว่า â € œfloatâ €? โดยปกติแล้วพวกเขาจะเชื่อมต่อในพื้นที่ใบ (หรือในบางกรณีที่อยู่ติดกันสองคน) ใน Marinaเหมืองกำลังนั่งอยู่ในท่าจอดเรือประมาณ 20 นาทีนอกของเมืองพอร์ตแลนด์ในแม่น้ำโคลัมเบีย หากคุณคุ้นเคยกับพื้นที่ที่ Itâ €™ s ตอนใต้ของเกาะแมคไกวร์และระยะทางที่ปั่นจักรยานไป Blue Park Lake ภูมิภาค
บ้านของฉันเริ่มต้นชีวิตที่เป็นโบ๊ทเฮ้าส์ใน 1960â €™ s. ในบางจุดหนึ่งในเจ้าขององค์กรของ บริษัท เริ่มที่จะแกะสลักออกจากพื้นที่อยู่อาศัยเรือเป็นอย่างดี จะได้รับการตกแต่งโดยเจ้าของที่ตามมาในแต่ละครั้งที่การขยายพื้นที่อยู่อาศัยที่ค่าใช้จ่ายของพื้นที่เรือ
พื้นที่อยู่อาศัยในปัจจุบันเป็นเพียงเล็กน้อยมากกว่า 500 ตารางฟุต เมื่อเสร็จสิ้นเติมในเรือที่ดีก็จะมีประมาณ 650 ตารางฟุต ขนาดเล็กที่ฉันรู้ แม้โดยมาตรฐานของบ้านลอยน้ำซึ่งยังคงมีขนาดเล็กกว่า whatâ €™ s สิ่งที่เกิดขึ้นบนบก
ต่อไปนี้เป็นภาพอีกไม่กี่ของบ้าน Steph ของ ฉันจะเขียนการโพสต์ที่มีการติดตามและทรัพยากรบางอย่างและตัวอย่างอื่น ๆ ของขนาดเล็กที่บ้านลอยน้ำในสองสามวัน
กรุณาเยี่ยมชมบล็อกของ Stephและสนุกกับการอ่านที่ดี!
pic_22_2
สลิปที่กระท่อมที่ลอยอยู่
pic_10
ห้องนั่งเล่น
pic_2
เรือดีที่จะถูกแปลงไปเป็นสำนักงาน / ซักรีด
pic_17
เรือที่อยู่ภายในเป็นอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...