Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

รีสอร์ทลอยตัว


มันถูกเดี๋ยวตั้งแต่ฉันได้ครอบคลุมบ้านลอยใด ๆ เย็น โปรดจำไว้ว่าลอยตัวกระท่อมของ Steph .เธอเป็นคนที่ไม่ว่างการเปลี่ยนแปลงและพร้อมที่จะรับจริงๆย้ายเข้า
สัปดาห์นี้ผมค้นพบนี้เย็นเล็กน้อยขอบคุณหนีสวีเดนเพื่อmaterialicious . นี้หนีลอยอยู่ที่ไหนสักแห่งในหมู่เกาะของสวีเดนซึ่งจะมีการปิดตารางและเป็นวิธีที่ยาวจากที่ใดก็ได้ มันมีมอเตอร์อยู่ด้านหลังที่จะย้ายไปรอบ ๆ และพลิกขึ้นพวงมาลัยบนหลังคา
floatinghome
ผมชอบความเรียบง่ายของการออกแบบที่ มันทำให้คุณคิดว่าใครก็สามารถสร้างเกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐานเช่นนี้การตกแต่งภายในเสร็จสิ้นแล้วปิดด้วยกระดานไม้ทาสีขาวและตู้ซึ่งจะทำให้พื้นที่ที่ดูเหมือนจะมีขนาดใหญ่กว่าก็คือ ผมไม่ทราบขนาดที่แน่นอนเป็นเว็บไซต์ที่มีทั้งหมดในสวีเดน ไปปิดล้อม Skönaที่จะได้รับรายละเอียดที่หากคุณสามารถแปลภาษาของเว็บไซต์และการส่งผ่านทุกอย่างเพื่อฉันฉันจะขอบคุณมัน
หากคุณสนใจในการสร้างบ้านลอยน้ำของคุณเองคุณอาจต้องการตรวจสอบออกหนังสือแฮนด์เมด Houseboats : ชีวิตอิสระลอย .
ยังตรวจสอบ Shantys Paycheck ตั้งอยู่ที่OneUglyBoatสำหรับความคิดที่มากขึ้นของอาคารหนีลอยของคุณเอง
ที่นี่การแปลของหนีลอยคือ :
จอห์นและภรรยายึดบ้านของพวกเขาใน Skerries ด้านนอกสุดของเขาทุกฤดูร้อน เรือนแพเป็นทางออกที่ดีที่สุดถ้าคุณต้องการที่จะอยู่เหมือนเศรษฐี แต่มีความคิดที่มากกว่าเงิน เด็กอาจจะไม่ปลอดภัย แต่แมวจริงๆสนุกกับตัวเอง
โดย : ต่อข้อความ Wennberg : Gisela Fridén รูปภาพ : จอห์นสัน
ที่เผยแพร่ : 2008-07-26
สีน้ำตาลเข้ม jalousie ประตูได้รับการถ่ายจากห้องน้ำกลางแจ้งเก่า จอห์นพบว่าสองประตูที่เหมือนกันใน Nacka สถาปัตยกรรมและทำให้พวกเขาตรงข้ามกับแต่ละอื่น ๆ -- หนึ่งในห้องน้ำและห้องเก็บของ นำไปสู่​​การเปิดประตูออกไปยังดาดฟ้าด้านหลัง
การตกแต่งภายในห้องครัวประกอบด้วยตู้, ชั้นวางของและแผ่นจากคลังสรรพาวุธ ตู้เย็นตู้แช่แข็งและมาพร้อมกับการผลิตไฟฟ้าจากเซลล์แสงอาทิตย์ในขณะที่อาหาร -- เอเชียส่วนใหญ่ -- สุกบนเตาก๊าซที่มีขนาดเล็ก หม้อหุงข้าวไทยข้าวเหนียวเป็นอย่างดีใช้การจัดวางโดยทีวีบนหิ้ง ประเทศจีนเป็น Ikea, สีฟ้าและสีขาวแก้วจากหม้อชาห้องสีเขียวจากประเทศพม่าและลงบนม้านั่งตะเกียงน้ำมันที่ทันสมัย
ตารางสนเก่าที่มีมุมมอง เก้าอี้จาก IKEA และตะเกียงลานบนเพดานเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นใหม่จาก Master ทองเหลืองในสตอกโฮล์ม Johan ซื้อโคมไฟเม่นทะเลในตารางที่เสรีภาพในลอนดอน ออกเมื่ออาบแดดตารางพับและเก้าอี้ที่ดาดฟ้ายืน
ในไม้สักได้ง่ายทุกที่ ตะเกียงลานบนดาดฟ้าเป็นตะเกียงรั้วจากธรรมชาติ บริษัท
เข้มงวดของเรือนแพที่มีทางออกให้กับอ่างล้างชามและสวนเครื่องเทศมินิ เพียงแค่ก้มลงและใช้น้ำทะเลในถังอุ่นในเตาและล้างจานในอ่างของร้อนและเย็น สถานที่ซักผ้าซื้อที่รักษาในลอนดอน พื้นที่จัดเก็บที่กลางแจ้งที่
มีการเปิดหน้าต่าง
ห้องครัวและห้องนอนนุ๊กจะถูกคั่นด้วยกำแพงขนาดเล็กที่มีชั้นวางหนังสือที่ได้ปิดภาคเรียน เตียงเป็นจากคลังสรรพาวุธ, แผ่นจาก Gant, ผ้าคลุมเตียงออกจากเล็กซิงตันและผ้าห่มจากห้องเดนมาร์กห้องโดยสารไฟมากกว่าเตียง ชั้นวางของที่มีในสิ่งอื่น ๆ ซึ่งเป็นข้าวจิตรกรรมจีนกระดาษจากปี 1800 แม่ลายคือ"เรือนแพ."
เรือนแพเมตร 60 ตารางเมตร (645 ตารางฟุต) รวมทั้ง 20 บนดาดฟ้า เกือบทั้งหมดของด้านสั้นที่หันหน้าเข้าหาทะเลเป็นเคลือบด้วยประตูบานเลื่อน นอกจากนี้ในเรือนแพที่มีห้าหน้าต่างที่มีขนาดเล็ก เมื่อจอห์นและภรรยาของเขา"เปลี่ยนแปลงที่อยู่ของ"พวกเขาขึ้นไปตามขั้นตอนที่อยู่นอกมุมห้องครัว, ปีนป่ายขึ้นไปบนหลังคาที่พับขึ้น wheelhouse และ chug ห่างออกไป
เรือนแพที่สร้างขึ้นโดยช่างไม้ Stefan Dillner,
โทร : 08 718 48 48, มือถือ : 69 0709 - 22 69
e - mail : specialsnickerier@telia.com
รูปถ่าย : Johan Carlson
ห้องอาหาร
ห้องอาหาร
ห้องครัว
ห้องครัว
ดูหน้าแรกแบบลอยตัว
ดูหน้าแรกแบบลอยตัว
ห้องนอน
ห้องนอน
ที่ดาดฟ้าด้านหลัง
ที่ดาดฟ้าด้านหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...