Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

อิฐมวลเบา SMART i BLOCK รุ่น C-Class


รายละเอียด :
อิฐมวลเบา SMART i BLOCK รุ่น C-Class นวัตกรรมบล็อคผนังโครงสร้างยุคใหม่ ก่อง่ายกว่าที่คิด สามารถใช้เป็นผนังเปลือยโชว์ผิว 1 ด้าน ฉาบเรียบ 1 ด้าน ในตัวเดียวกัน หรืองานตกแต่งอื่นๆ ได้ตามจินตนาการ ภายใต้การอบไอน้ำที่มีการควบคุมอุณหภูมิและความดันอย่างเหมาะสม (AUTOCLAVE) จากเทคโนโลยีการผลิตอิฐมวลเบา ทำให้ บล็อคประสานมวลเบา มีน้ำหนักเบา และกำลังต้านทานแรงอัดเหนือกว่าอิฐก่อสร้างทั่วไปถึง 3 เท่า

รูปแบบของบล็อคจากเทคโนโลยีบล็อคประสาน ที่มีรู ร่อง และเดือย ส่งผลให้ บล็อคประสานมวลเบา สมาร์ท ไอ บล็อค สามารถก่อประสานได้ทั้งแนวนอน และแนวดิ่ง โดยไม่ต้องใช้ปูนก่อทีละก้อน เพียงจับวางซ้อนกัน แล้วใช้น้ำปูนทรายหยอดลงในตำแหน่ง การก่อทำได้ง่าย โดยไม่ต้องใช้ช่างฝีมือ

บล็อคประสานมวลเบา Smart i Block รุ่น C-Class มีขนาดและรูปลักษณ์ที่สวยงาม สามารถฉาบผิวด้วยปูนฉาบธรรมดาทั่วไป ทาสีได้ด้วยสีน้ำอะครีลิกธรรมดา เหมาะสำหรับงานผนังเปลือยโชว์ผิว 1 ด้าน ฉาบเรียบ 1 ด้าน ในตัวเดียวกัน งานตกแต่งอื่นๆ ได้ตามจินตนาการ

วิธีใช้ :

หมายเหตุ :
ขนาด
1. 10.0x30.0x7.5 ซม.
2. 10.0x15.0x7.5 ซม.

ราคา : N/A



คำอธิบายพิเศษ :
1. ก่อง่าย
ด้วยรูปแบบของบล็อคที่มีรู ร่อง และเดือย ของเทคโนโลยีบล็อคประสาน การก่อบล็อคประสานมวลเบาจึงสามารถทำได้ง่าย สะดวก เพียงแค่ตั้งระดับของบล็อคชั้นล่างให้ได้ระดับ จากนั้นสามารถวางบล็อคประสานมวลเบาซ้อนกันเป็นผนังกำแพง แล้วใช้น้ำปูนทรายอัตราส่วนผสม ปูน 1 : ทราย 3 ที่ความข้นเหลวเทได้ หยอดลงในตำแหน่ง ก็จะได้ผนังกำแพงที่ได้แนว ได้ระดับ สวยงาม
2. ไม่ต้องมีคานทับหลัง
บล็อค ประสานมวลเบาใช้วิธีการก่อแบบประสานกัน ทำให้การวางวงกบ ประตู หน้าต่างทำได้งาย เมื่อก่อได้ถึงระดับที่ต้องวางวงกบ เพียงใช้น้ำปูนทรายปรับผิวหน้าให้เรียบ ก็สามารถวางวงกบ และก่อผนังได้ทันที โดยไม่ต้องมีคานทับหลัง
3. ฉาบง่ายด้วยปูนฉาบ
หากต้องการผนังเรียบด้วยการฉาบ สามารถที่จะฉาบผิวบล็อกประสานมวลเบา ได้ด้วยปูนฉาบทั่วไป โดยไม่จำเป็นต้องใช้เทคนิคพิเศษ
4. สวยงามแม้ไม่ฉาบผิว
ด้วย ขนาด และรูปลักษณ์ของบล็อคประสานมวลเบา ที่มีเหลี่ยม มุม เรียบคม สวยงาม ทำให้สามารถใช้เป็นผนังโชว์แนวได้เลย และยังสามารถทาสีได้ด้วยสีน้ำอะครีลิกทั่วไป ผนังที่ได้สวยงามโดยไม่จำเป็นต้องฉาบ
5. มั่นคง แข็งแรง
จาก เทคโนโลยีการการอบไอน้ำภายใต้การควบคุมอุณหภูมิ และความดันที่เหมาะสม (AUTOCLAVED) ทำให้บล็อคประสานมวลเบากว่าบล็อคประสานทั่วไปถึง 30 เปอร์เซ็นต์ แต่ยังมีกำลังรับแรงอัดสูงถึง 80 - 100 กก. / ตร.ซม.

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม :
บริษัท สมาร์ทคอนกรีต จำกัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...